Thành Long đã 62 tuổi, có 56 năm trong ngành công nghiệp giải trí, làm hơn 200 phim mà chủ yếu là hành động, hài. Ông được giải Oscar danh dự vào tháng 11-2016 vì những đóng góp của mình cho sự nghiệp điện ảnh thế giới.

Thành Long xúc động khi tái ngộ cả đội đóng thế nhiều giai đoạn

Thành Long xúc động khi tái ngộ cả đội đóng thế nhiều giai đoạn

Để có được thành công này, Thành Long phải nhờ đến sự giúp sức của nhiều người mà trong đó không thể thiếu đội đóng thế chuyên nghiệp. Họ chuyên đóng thế cho Thành Long những cảnh nguy hiểm, dễ gặp chấn thương nặng. Diễn viên chính nếu bị thương sẽ tác động lớn đến bộ phim nên vì yếu tố an toàn nên đa phần phải nhờ đóng thế.

Trong video clip được cư dân mạng Jared Wanfeng Ti đưa lên trên Facebook và thu hút hơn 8 triệu lượt xem có cảnh các thành viên đội đóng thế của Thành Long hội tụ. Họ gồm những người đã từng và đang đóng thế cho Thành Long, thậm chí có người làm việc cùng tài tử này từ năm 1970. Thành Long xuất hiện trên sân khấu bắt tay và cảm ơn còn họ không ngừng ca ngợi ông.

Họ cho biết sẽ theo nghề đến hơi thở cuối cùng vì đó là đam mê. Một người kể rằng đã bị bạn gái chia tay chỉ vì đam mê đóng thế. Tất cả đều ca ngợi Thành Long đã hỗ trợ họ rất nhiều kể cả về vật chất như mua xe hơi hoặc đặt cọc nhà chung cư. “Tôi hy vọng ông ấy sống 100 tuổi bởi như thế ông ấy sẽ chăm sóc cho chúng tôi trong 100 năm” – một người nói.

Thành Long nói giải thưởng Oscar danh dự của mình nên chia cho tất cả những người đóng thế vì đó cũng là thành quả của họ. Đội đóng thế Thành Long được thành lập từ sau thành công phim “Project A” của ông năm 1983.

M.Khuê (Theo Straits Times)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.