Theo New Indian Express, mọi chuyện xảy ra giống một phim kinh dị. Một nhóm gồm 7 người đã chặn xe của Bhavana khi cô từ trường quay ở quận Ernakulam, thành phố Kochi, bang Kerala về nhà. Những gã này đánh tài xế, ép lái xe đến khu vực gần Athani và Angamaly. Trong suốt thời gian này, chúng tấn công tình dục Bhavana suốt hai giờ, quay lại các video và chụp ảnh phản cảm, đe dọa tống tiền. Sau đó, chúng bao gồm cả tài xế của Bhavana tẩu thoát trên xe tải nhỏ chờ sẵn.

Nữ diễn viên Bhavana, 31 tuổi

Nữ diễn viên Bhavana, 31 tuổi

Bhavana sau đó khốn đốn tự lái xe đến nhà một đạo diễn phim gần đấy cầu cứu. Người này lập tức báo cảnh sát. Một cuộc điều tra diễn ra, ngày 20-2, cảnh sát đã bắt Martin, người lái xe của Bhavana và nghi ngờ người này là một phần âm mưu bắt cóc cô. Những hành động gây hấn, đánh Martin và khống chế lái xe đi chỉ là che đậy âm mưu. Ngoài ra, Pulsar Suni, lái xe trước đây của Bhavana bị bắt với nghi ngờ thiết kế vụ bắt cóc. Một người khác trong băng nhóm 7 người cũng vừa bị bắt và cảnh sát tiếp tục tìm những kẻ khác.

Trong lúc cảnh sát dốc sức điều tra, nhiều người dân Ấn Độ bất bình, biểu tình vì vụ cưỡng hiếp gây sốc trên. Nhiều người nổi tiếng trong ngành công nghiệp Bollywood lên tiếng yêu cầu thủ phạm phải được xử lý đích đáng để răn đe. Đặc biệt, Pulsar Suni từng có nhiều tiền sử phạm tội trước khi bị sa thải khỏi vị trí lái xe.

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Cô khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, nổi tiếng nhờ phim "Nammai". Cô tham gia 75 phim, đoạt một số giải thưởng diễn xuất.

Cô gặp rắc rối từ chính những tài xế của mình

Cô gặp rắc rối từ chính những tài xế của mình

M.Khuê (Theo New Indian Express, Huffting Post)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.