Sau phim "Dae Jang Geum" đình đám, thành công vượt tầm khu vực, vươn xa trên thế giới, Lee Young Ae tạm rời xa màn ảnh nhỏ và tập trung chăm sóc gia đình. Cô vẫn giữ danh tiếng và độ cuốn hút thông qua việc làm người mẫu quảng cáo, người mẫu thời trang của các tạp chí, truyền hình và hoạt động từ thiện.

Mới đây, cô gây chú ý với người hâm mộ khi tái xuất bên cạnh Song Seung Hun qua phim "Saimdang, Memoir of Colors" được xem là bom tấn của đài SBS với mức đầu tư lên đến 20 tỉ Won. Phim được quay và hậu kỳ suốt 2 năm kể từ ngày đầu tiên bấm máy năm 2015. Được đầu tư và kỳ vọng nhiều nhưng "Saimdang, Memoir of Colors" chỉ tạo ấn tượng rating (lượt người xem) ở hai tập đầu tiên với 15,5% và 16,3%.

Lee Young Ae trong phim tái xuất sau 12 năm

Lee Young Ae trong phim tái xuất sau 12 năm

Lượng người xem lần lượt giảm nhanh dẫn đến những câu hỏi liệu sức hút của Lee Young Ae đã giảm sút? Cô không còn là nhân tố tạo nên sự bất ngờ đầy kỳ diệu của làng phim Hàn Quốc? Mức thu hút người xem ở tập thứ 4 của phim còn 12,3% và thua phim hài "Good Manager" của MBC.

Hiện vẫn còn quá sớm để nói phim này là "bom xịt", tác phẩm thất bại nhưng truyền thông Hàn Quốc đánh giá phim thiếu yếu tố mới lạ thu hút khán giả. Diễn viên trong phim đẹp và hấp dẫn nhưng mạch phim chậm, câu chuyện dài dòng, tất cả diễn tiến từ từ đến mức khán giả mất kiên nhẫn. Những tình tiết dài dòng không còn được ưa chuộng dù đó là phim cổ trang hay phim hiện đại. Thêm vào đó, cốt truyện lấy chủ đề "xuyên không" đã được nhiều phim truyền hình Hàn như "Người tình ánh trăng" thể hiện gần đây khiến khán giả chán ngán, không thấy sự mới mẻ.

Trước tương lai có vẻ ảm đạm, SBS quyết định "cứu" siêu phẩm của mình bằng thông báo chỉnh sửa lại nội dung. Ngày 8-2, họ khẳng định: "Chúng tôi sẽ sửa đổi để tăng mạch phim và câu chuyện tiến triển nhanh hơn". Phim đã trải qua giai đoạn hậu kỳ kỹ lưỡng để mang đến sản phẩm hoàn thiện trước khán giả nhưng phản ứng từ người xem khiến nhà sản xuất lo lắng.

Họ quyết định xem xét phản hồi từ khán giả và cải thiện những gì có thể với hy vọng lượng người xem sẽ tăng dần trong các tập sau. Phim quy tụ dàn sao hùng hậu nhưng rõ ràng thực tế cho thấy đôi lúc rừng sao cũng khó tạo nên kỳ tích nếu không có được một câu chuyện hấp dẫn, đủ sức chinh phục khán giả.

Trên diễn đàn của trang Soompi, nhiều thảo luận quanh phim cũng xuất hiện. Một số thông tin cho rằng dù không được khán giả Hàn Quốc yêu thích ở những tập đầu nhưng "Saimdang, Memoir of Colors" lại được khán giả Singapore thích thú, khen ngợi.

Lee Young Ae giảm sức hút?

M.Khuê (Theo Korea Times, Soompi)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.