Chương trình truyền hình thực tế này nhằm phát hiện các tài năng khác nhau của các bé. Thái Đại Mộc Quế Anh diện áo dài, làm MC dẫn dắt khán giả đến với chuyên mục dân ca Nam Bộ. Cô bé không chỉ gây ngạc nhiên khi có thể nói trôi chảy, không va vấp mà còn biết diễn cảm những đoạn nói về sức sống của dân ca trong lòng người dân Nam Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cô bé Quế Anh khoe tài MC khi chỉ mới 4 tuổi

Cô bé Quế Anh khoe tài MC khi chỉ mới 4 tuổi

Quế Anh còn biết kết nối khách mời với khán giả, thách đố khách mời bằng lời đề nghị Trấn Thành, Quang Vinh, Mỹ Linh, Chi Pu lần lượt trình diễn một đoạn dân ca Nam Bộ mà mình thuộc.

Sau mỗi phần trình diễn ngắn của các khách mời, Quế Anh luôn đề nghị khán giả vỗ tay để cỗ vũ. Sự chuyên nghiệp của MC nhí này khiến Trấn Thành thán phục. Anh nhận xét: "Con 4 tuổi mà cứ như 40 tuổi vậy. Con rất điềm đạm, nói chậm rãi, từ tốn. Con nói được những điều mà các bạn khác 4 tuổi không nói được luôn".

Cô bé khiến Trấn Thành và Quang Vinh thán phục

Cô bé khiến Trấn Thành và Quang Vinh thán phục

Bé 4 tuổi gây sốc với tài MC

Trong khi đó, MC Ngô Kiến Huy khen ngợi: “Con hơn cả chú luôn!”. Trên YouTube, ngay dưới phần video clip về bé, cộng đồng mạng khen ngợi: “Còn nhỏ mà giỏi quá, bái phục!”, “Dễ thương quá!”...

Bé 4 tuổi gây sốc với tài MC

M.Khuê

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.