Tập 3 của chương trình "Cặp đôi hài hước" lên sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 22-2 có chủ đề "1001 cách nổi tiếng". Lợi dụng từ thiện để tạo xì-căng-đan, dựng chuyện lừa dối khán giả,… cùng những chiêu trò trong showbiz Việt từng được báo chí phản ảnh sẽ được 6 cặp thí sinh của chương trình tái hiện. Các tiểu phẩm sẽ được thể hiện qua lăng kính hài hước nhưng cũng thấm đẫm thông điệp nhân văn. Ban giám khảo gồm bộ tứ Thanh Bạch – Kiều Oanh, Lý Hùng – Việt Trinh cũng mang đến những tiết mục “khó đỡ” cùng những nhận xét chân thành, thẳng thắn và… căng thẳng không kém gì màn thi đấu của các thí sinh.

Thí sinh "Cặp đôi hài hước" mỉa mai chiêu trò “rẻ tiền” trong showbiz

Đêm thi khởi động với màn “độc chiếm” sân khấu của nghệ sĩ Thanh Bạch. Nam MC nổi tiếng một mình một “chiến trường” và hăng say thể hiện từ ca khúc tiếng Việt đến các bài hát tiếng Anh,… Thậm chí, khi 3 vị giám khảo còn lại xuất hiện, Thanh Bạch cũng biến họ thành… nhân vật phụ. Khi bị chê trách là anh chỉ biết hát nhép, Thanh Bạch “chống chế” anh đang thể hiện chủ đề của đêm thi và hát nhép chính là một trong những cách được nhiều người dùng để nổi tiếng khi tài năng có hạn.

Thí sinh "Cặp đôi hài hước" mỉa mai chiêu trò “rẻ tiền” trong showbiz

Trong đêm thi này, người hâm mộ của Võ Minh Lâm sẽ thấy anh trong một hình ảnh hoàn toàn mới. Vốn quen thuộc với khán giả qua những tạo hình trong các vở cải lương, Võ Minh Lâm sẽ xuất hiện trong tập 3 của "Cặp đôi hài hước" với một phong cách cực kỳ “máu lửa”. Hóa thân thành ca sĩ trẻ, chuyên hát dòng nhạc thị trường sôi động, Minh Lâm còn tự tin thể hiện những ca khúc này trên sân khấu. Cùng với đồng đội Lê Dương Bảo Lâm, cặp đôi sẽ mang đến tiểu phẩm "Cha và con", câu chuyện về một nghệ sĩ trẻ để nổi tiếng đã dựng chuyện, lừa dối khán giả của mình khiến người cha đau lòng.

 Tùng Linh- Mai Yến Chi

Tùng Linh- Mai Yến Chi

Không ít lần báo chí trong nước phản ảnh về những nghệ sĩ dùng từ thiện như một cách để đánh bóng bản thân. Vấn đề này sẽ được cặp đôi Tùng Linh – Mai Yến Chi tái hiện trên sân khấu qua lăng kính hài hước và mỉa mai trong tiểu phẩm "Về quê xa".

 Don Nguyễn- Huỳnh Tiến Khoa

Don Nguyễn- Huỳnh Tiến Khoa

Don Nguyễn – Huỳnh Tiến Khoa suýt trở thành đội nhất tuần ở tập 2 khi chỉ thua đội Võ Minh Lâm – Bảo Lâm sít sao điểm số. Đến với tập 3, đội Don Nguyễn – Huỳnh Tiến Khoa mang hẳn phố đi bộ Nguyễn Huệ lên sân khấu cùng một câu chuyện về tình cảm gia đình hài hước nhưng lấy nước mắt người xem với tiểu phẩm "May mắn lần sau".

 Tô Thiên Kiều- Lê Hùng

Tô Thiên Kiều- Lê Hùng

Cặp vợ chồng duy nhất của chương trình Tô Thiên Kiều và Lê Hùng có chút “xuống phong độ” trong tập 2. Nhưng họ sẽ trở lại đầy ấn tượng trong tập 3 với câu chuyện về những người chuyên hát nhạc đám ma. Chiêu trò để nổi tiếng trong tiểu phẩm của cặp đôi cũng vô cùng “độc lạ” khiến ban giám khảo và người xem ngả ngửa.

 Hải Yến- Huy Nam

Hải Yến- Huy Nam

Hải Yến – Huy Nam sẽ mang đến cho khán giả truyền hình một tiểu phẩm đầy ắp tiếng cười trong tiểu phẩm "Cười lộn ruột". Vẫn tiếp tục là sự trẻ trung, sôi nổi, không đụng hàng và những nhận xét tích cực từ ban giám khảo. Nhưng liệu Huy Nam – Hải Yến có bứt phá lên được một tầm cao mới trong đêm thi?

 Châu Gia Kiệt- Tuyền Mập

Châu Gia Kiệt- Tuyền Mập

Châu Gia Kiệt – Tuyền Mập không may rơi vào vòng nguy hiểm ở tập 2 nên ở tập 3 này, cặp đôi sẽ phải chịu thử thách của ban giám khảo. Tiểu phẩm mà đội này thể hiện phải gắn liền hoặc có liên quan đến ca khúc "Cuộc tình không trọn vẹn" – một bản "hit" đình đám của Châu Gia Kiệt.

Bên cạnh những tiết mục dự thi của các thí sinh, bộ tứ quyền lực bất ngờ có nhiều bất đồng và tranh cãi. Kể cả MC Hiếu Hiền cũng trở nên “đanh đá” thích “chặt chém” các nghệ sĩ khi làm MC.

"Cặp đôi hài hước" do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp với Jet Studio thực hiện. Tập 3 của chương trình với chủ đề "1001 cách nổi tiếng" sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ tư ngày 22-2 trên kênh THVL1.

Thí sinh "Cặp đôi hài hước" mỉa mai chiêu trò “rẻ tiền” trong showbiz

C. Phan

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.