Với mong muốn mang lại trải nghiệm đáng nhớ trong mùa hè sắp tới cho các em, “Thần tượng âm nhạc nhí” đã trở lại rộn ràng hơn, bùng nổ hơn ngay từ những ngày đầu tiên với sự kiện “Khởi động” tưng bừng tại TP HCM ở 2 cụm rạp BHD Vincom Thảo Điền và BHD 3 Tháng 2; tại Hà Nội là rạp BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Quán quân mùa đầu của “Thần tượng âm nhạc nhí” Hồ Văn Cường giao lưu với các thí sinh nhí trong ngày tuyển sinh mùa 2 Ảnh: BHD

Quán quân mùa đầu của “Thần tượng âm nhạc nhí” Hồ Văn Cường giao lưu với các thí sinh nhí trong ngày tuyển sinh mùa 2 Ảnh: BHD

Kết thúc sự kiện, chương trình ban đầu tìm ra được những gương mặt nhí tiềm năng, có chất giọng tốt, vô cùng đáng yêu để có cơ hội trở thành thành viên trong ngôi nhà chung của gia đình “Idol Kids” năm nay.

Để có cơ hội tham gia môi trường âm nhạc đầy vui tươi, rộn ràng, trở thành thành viên của gia đình Idol Việt Nam và cơ hội lên ngôi “Thần tượng âm nhạc nhí”, các bạn nhỏ từ 5-13 tuổi, là công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam hay nước ngoài, không giới hạn quốc tịch đối với trường hợp có bố hoặc mẹ là người Việt Nam đều có thể đăng ký tham gia, chỉ cần các em có đam mê và khả năng ca hát. Website đăng ký chính thức của chương trình http://ift.tt/29NNJuH đã sẵn sàng chờ đón những thành viên đầy tiềm năng gia nhập gia đình “Thần tượng âm nhạc nhí” Việt Nam. Truy cập website và theo dõi Facebook chính thức của chương trình tại http://ift.tt/2akUeE2 để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về “Vietnam Idol Kids” mùa đầu tiên. Vòng sơ tuyển trên toàn quốc sẽ diễn ra ở 3 thành phố: Đà Nẵng (12-3), Hà Nội (18, 19-3) và TP HCM (25, 26-3). Chương trình dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào đầu mùa hè 2017.

Đ.Thu

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.