Đây là liên hoan được thực hiện nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam - Thái Lan, do Bộ Văn hóa Hoàng gia Thái Lan, Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội, Lãnh sự quán Thái Lan tại TP HCM phối hợp cùng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức.

 Rattanarat Aurthaveekul (Ploy) và Ananda Everingham (Ananda) trong phim “Tượng sáp ma”. Ảnh: BTC CC

Rattanarat Aurthaveekul (Ploy) và Ananda Everingham (Ananda) trong phim “Tượng sáp ma”. Ảnh: BTC CC

Liên hoan phim nhằm tạo sự thấu hiểu, gắn kết giữa 2 nước và hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng ASEAN thông qua hoạt động văn hóa. Khi đến với hoạt động văn hóa này, các đạo diễn, diễn viên và những người trong ngành sản xuất phim có cơ hội chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu các tác phẩm điện ảnh của mình. Nhiều phim Thái Lan được lựa chọn chiếu trong dịp này như: “Look Thung Signature” (Giai điệu trái tim), “That Sounds Good” (Chuyện từ những chuyến đi), “Love H20” (Chuyên gia tình yêu), “F.Heliare, Echo Planet, Ladda Land” (Ngôi làng bí ẩn)...

Hai diễn viên nổi tiếng Thái Lan: Rattanarat Aurthaveekul (Ploy), Ananda Everingham (Ananda) và đạo diễn Kittikorn Liasirikun sẽ đến TP HCM giao lưu ngay ngày khai mạc liên hoan phim. Ploy và Ananda được biết đến khi cùng đóng chung bộ phim “Tượng sáp ma”.

M.Khuê

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.