"Tôi đề nghị báo giới hãy cho bọn trẻ khoảng không gian riêng tư trong suốt giai đoạn khó khăn này" - Brad Pitt nói trong thông cáo gửi People. Vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đang là tâm điểm của các báo giải trí. Nhiều nguồn tin được khai thác theo hướng khác nhau. Trước đó, phía luật sư Angelina Jolie có thông cáo nói về quyết định đệ đơn ly hôn của cô. Trong đó, Angelina Jolie khẳng định quyết định này được đưa ra vì sức khỏe của cả gia đình.

Cặp đôi đẹp tan vỡ

Cặp đôi đẹp tan vỡ

"Cả Angelina Jolie đều yêu thương bọn trẻ, chăm sóc chúng nhiều và đây là nỗi buồn lớn nhất cho cả hai bên khi ly dị" - Một nguồn tin thân cận cặp đôi này chia sẻ trên People. "Ly hôn là quyết định gây sốc. Họ đã có nhiều thời gian xa cách nhau trong năm nay nhưng đây vẫn là một cú sốc. Họ vừa tổ chức kỷ niệm ngày cưới cùng nhau" - Một nguồn tin khác cho biết.

Theo hồ sơ tòa án, Angelina Jolie đòi quyền được nuôi cả 6 con (3 con ruột: Shiloh, Vivienne, Knox và 3 con nuôi: Maddox, Pax Thiên, Zahara). Brad Pitt chỉ được đến thăm con theo định kỳ, cô không nhận tiền cấp dưỡng từ Brad Pitt.

Cái kết buồn của đại gia đình danh tiếng Hollywood

Cái kết buồn của đại gia đình danh tiếng Hollywood

Nhiều thông tin khác nhau quanh lý do Angelina Jolie ly dị Brad Pitt. Trong đó, một số báo phân tích góc độ Brad Pitt ngoại tình với bạn diễn Marion Cotillard.

Một số báo khác dẫn nguồn tin nói rằng cả hai mệt mỏi vì lối sống của nhau vì Brad thích Hollywood hoa lệ còn Angelina muốn rời xa và đến với các hoạt động thiện nguyện khắp thế giới. Tờ TMZ dẫn nguồn tin bác bỏ các lý do ngoại tình, lối sống không phù hợp mà cho rằng họ mâu thuẫn trong cách dạy con. Angelina không hài lòng khi Brad Pitt sử dụng cần sa, uống rượu, mất kiểm soát cơn giận, gây hại tới sự trưởng thành các con.

Hiện người trong cuộc chưa lên tiếng về lý do tan vỡ.

Họ ly hôn sau 2 năm đám cưới

Họ ly hôn sau 2 năm đám cưới

M.Khuê (Theo People, US Weekly)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.