NSND Kim Cương và con dâu bên cạnh bé Xuân Vy 1 tuổi

NSND Kim Cương và con dâu bên cạnh bé Xuân Vy 1 tuổi

Tối 25-9, NSND Kim Cương hạnh phúc tổ chức tiệc mừng cháu gái duy nhất trong gia đình mình tròn một tuổi. “Đây là con gái của Gia Vinh, tên thường gọi là Tô Rô, đứa bé ngày nào bị bắt cóc nay đã là cha của bốn đứa con. Cháu nội lớn của tôi đã đi du học ở Mỹ, còn lại hai cháu trai và cô bé dễ cưng này. Bé tên là Xuân Vy, mới 1 tuổi mà rất hiếu động, lanh lẹ lắm, giống bà nội, không biết sợ ai, ai cũng có thể bế được. Nghe tiếng nhạc là lúc lắc tay chân, miệng cười chúm chím” – NSND Kim Cương tâm sự.

Bé Xuân Vy ở nhà tên là bé Cara

Bé Xuân Vy ở nhà tên là bé Cara

Nhìn thấy hạnh phúc của gia đình con trai, Kỳ nữ Kim Cương hài lòng vì cuộc đời bà vốn quá nhiều gian truân trong việc níu giữ hôn nhân, nguồn vui này là sự an ủi cuối đời khi con cháu quây quần bên bà và từng ngày vui của gia đình đã mang lại cho bà sức khỏe, tinh thần lạc quan để tiếp tục làm công việc thiện nguyện, khi đã rời xa sân khấu.

Nhiều năm qua NSND Kim Cương đã làm công việc vận động từ thiện khắp nơi để chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh. Hai chương trình “Nghệ sĩ tri âm” do bà tổ chức nhằm quyên tiền giúp đỡ nghệ sĩ nghèo, công nhân sân khấu có hoàn cảnh khó khăn có số vốn làm ăn sinh sống. Cuối năm nay, bà sẽ tổ chức chương trình trao quà tết cho những nhạc sĩ nghèo, họ đã sáng tác nhiều bài hát hay cho đời nhưng lại sống cơ cực.

NSND KIm Cương cảm ơn tình thương của đồng nghiệp, khán giả đã dành cho gia đình bà nhiều năm qua

NSND KIm Cương cảm ơn tình thương của đồng nghiệp, khán giả đã dành cho gia đình bà nhiều năm qua

NSND Kim Cương cho biết thêm, mỗi khi bà đi làm công tác thiện nguyện, về đến nhà nghe tiếng cười nói của các cháu nội, lòng bà phấn chấn, quên hết mệt nhọc. Không dám nghĩ đến thế hệ cháu nội sẽ theo nghề diễn viên, bà chỉ khoe cậu lớn vừa du học sang Mỹ đã khoe hình tham gia biểu diễn văn nghệ trong trường. “Con nhà tông hỏng giống lông cũng giống cánh. Cháu nó có máu văn nghệ, giống cha của cháu là Gia Vinh lúc còn bé đã từng lên sân khấu diễn vai bé Sang trong vở “Lá sầu riêng”. Tuy chỉ diễn vài suất nhưng đó là những suất diễn nhớ đời nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của tôi, bởi những đêm diễn đó, ba thế hệ cùng đứng trên một sàn diễn, má tôi – cố NSND Bảy Nam đóng vai bà tư, tôi đóng vai cô Diệu, còn Gia Vinh đóng vai bé Sang. Má tôi gọi đó là những đêm “Tam đại đồng đường”, bà mê đắm nhìn Gia Vinh xuất hiện trên sân khấu, cũng như trong đêm thôi nôi của bé Xuân Vy, tôi thấy hai cháu nội trai của tôi leo lên sân khấu biểu diễn ảo thuật với nghệ sĩ Trần Bình. Lòng thật phấn khởi khi nhìn các cháu trên sân khấu” – NSND Kim Cương chia sẻ.

Cháu nội của NSND Kim Cương lên sân khấu biểu diễn ảo thuật

Cháu nội của NSND Kim Cương lên sân khấu biểu diễn ảo thuật

Bài và ảnh: Thanh Hiệp

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.