Phát biểu trên tờ People, Angelina Jolie từng không giấu niềm tự hào: “Chúng tôi xây dựng một gia đình. Brad không chỉ là tình yêu lớn đời tôi, anh ấy là hạnh phúc của đời tôi. Tôi muốn nắm giữ hạnh phúc của mình”.

Hạnh phúc của nhau

Với Angelina, điều đẹp nhất trong cuộc sống là những khoảnh khắc bất ngờ đầy đắm say. “Tôi gọi điện trong lúc anh ấy ở Pháp vậy mà anh ấy xuất hiện trước mặt tôi trong chớp mắt” - Angelina chia sẻ trên tờ New York Times về một kỷ niệm mãnh liệt khó quên.

Từng có không ít nghi hoặc tình yêu ấy rồi cũng phai tàn như những gì thuộc về bản chất của thế giới phồn hoa Hollywood nhưng họ đã chứng minh điều ngược lại. Cặp tình nhân sóng đôi trong mọi sự kiện lẫn những khoảnh khắc cuộc sống đời thường. Tân Hoa Xã miêu tả Angelina với nụ cười không bao giờ tắt mỗi khi xuất hiện bên Brad Pitt: “Nụ cười của cô gái hạnh phúc trong tình yêu”.

Angelina Jolie và Brad Pitt trong một chuyến du lịch Việt Nam Ảnh: TRẦN TIẾN DŨNG

Angelina Jolie và Brad Pitt trong một chuyến du lịch Việt Nam Ảnh: TRẦN TIẾN DŨNG

Và một quý ông lịch lãm như Brad Pitt cũng không bỏ lỡ cơ hội giữ lấy người phụ nữ của đời mình. Tháng 4-2012, Angelina Jolie xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn trên tay. Đó là một lời cam kết về tương lai và những đứa trẻ của họ vui mừng với điều đó. Năm 2013, khi Angelina Jolie phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ngực vì tiềm ẩn nguy cơ ung thư vú, Pitt gọi cô là “người phụ nữ anh hùng”.

Ngay cả khi Angelina phẫu thuật ngực, Brad Pitt vẫn ở bên nắm chặt bàn tay gầy gò quá mức của cô. Những cuộc phẫu thuật cắt bỏ bầu ngực rồi cắt bỏ cả tử cung đã khiến Angelina suy sụp. Thân hình gợi cảm năm xưa giờ không còn, thay vào đó là một phụ nữ gầy ốm, da bọc xương.

“Vẻ đẹp của cô ấy ngày nào giờ cũng đang phai dần, gương mặt có nếp nhăn, vùng mắt trũng sâu và thâm quầng. Cô ấy chẳng còn chăm sóc bản thân như xưa, khi chưa vướng bận điều gì cả. Cô ấy cũng chẳng nhận phim mới, cả ngày chỉ là gia đình và những công việc không phải phim ảnh. Đã có lúc, vì thế, tôi muốn chia tay vì sự tuyệt vọng. Nhưng tôi muốn mình phải hành động thay vì than thở về cô ấy. Đó là người phụ nữ đẹp nhất, người phụ nữ lý tưởng của nhiều người trên thế giới. Tôi là người đàn ông may mắn khi có được người phụ nữ đó ở bên cạnh mình.

Tôi tặng cô ấy những bó hoa, những nụ hôn và những lời nói ngọt ngào. Tôi muốn cô ấy luôn hạnh phúc và hiểu rằng tôi chỉ sống vì cô ấy mà thôi. Tình yêu đã giúp cô ấy hồi sinh, cô ấy bắt đầu tăng cân và tràn đầy năng lượng. Cô ấy luôn yêu tôi hơn hết thảy. Tình yêu đó, tôi không thể nào đo đếm được...” (trích thư tình của Brad Pitt).

Gia đình kiểu mẫu

Angelina hẳn là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi có được người đàn ông quyến rũ và tử tế như thế. Họ yêu nhau, có những đứa con thiên thần, sở hữu khối tài sản khổng lồ và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Gia đình Brangelina đã được công chúng ngưỡng mộ, kính trọng. Những gì liên quan đến họ đều trở thành tâm điểm của dư luận. Riêng chuyện đám cưới cũng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí thế giới. Công chúng sẽ luôn nhớ đến lễ cưới giản dị mà ấm cúng cách đây 2 năm của họ. 20 khách mời là bạn bè và thành viên trong gia đình được mời đến một nhà nguyện nhỏ ở biệt thự Château Miraval trong ngôi làng Correns, nước Pháp. Sáu đứa trẻ đủ màu da, cả con nuôi lẫn con ruột, cầm váy cô dâu và tung hoa.

Chiếc váy cưới đầy khác biệt với bút tích của các con mà Jolie và Pitt mặc trong hôn lễ của mình đã trở thành biểu tượng thời trang được yêu thích khắp thế giới. Tạp chí People và Hello! mua ảnh cưới của họ với giá 5 triệu USD. Những bức ảnh Jolie và bé Shiloh mới sinh vào năm 2006 cũng được các tạp chí săn đón và tạp chí People đồng ý mua bản quyền với giá 4,1 triệu USD. Cùng năm đó, People tiếp tục đàm phán mua bộ ảnh Jolie và cậu con nuôi Maddox với giá 750.000 USD. Họ tiếp tục nhận được 14 triệu USD từ tạp chí People và Hello! cho bộ ảnh của cặp sơ sinh. Tất cả số tiền có được từ những hợp đồng bán ảnh này Brangelina đều đưa vào các quỹ từ thiện.

Gia đình Brangelina cũng là gia đình kiểu mẫu ở Hollywood. Angelia Jolie và Brad Pitt suốt 12 năm bên nhau đã cùng nuôi dạy 6 đứa con. Có lẽ còn nhiều bất đồng trong cách nuôi dạy trẻ mà người ngoài chẳng thể biết được nhưng những gì mà người hâm mộ thấy được ở cặp sao nổi tiếng này luôn là những khoảng thời gian hạnh phúc bên con cái. Chẳng ai nghĩ rằng nguyên nhân khiến họ rời xa nhau lại là vì các con.

Với Angelina Jolie: “Anh ấy thích làm bố và đó là điều mà tôi tự hào nhất về anh ấy. Với một gia đình lớn, bạn cần sự hỗ trợ đó” - cô nói trên The Mirror năm 2013.

Sự trùng hợp định mệnh

Dự án mới nhất của cặp đôi này là bộ phim “By the sea” phát hành 2015, do Angelina Jolie làm đạo diễn. “By the sea” lấy bối cảnh tại Pháp những năm 70 của thế kỷ trước, xoay quanh câu chuyện về cuộc đấu tranh để giữ lấy cuộc hôn nhân giữa vũ công Vanessa (Angelina Jolie thủ vai) và nhà văn Roland (Brad Pitt đóng).

Họ đến nghỉ dưỡng tại một ngôi làng yên tĩnh ven biển nước Pháp nhằm hâm nóng tình yêu. Nhưng dường như cuộc hôn nhân giữa hai người chẳng thể níu kéo được nữa, khi hai con tim đã lệch nhịp. Trong khi ở phòng bên, cặp vợ chồng son Lea (Mélanie Laurent) và François (Melvil Poupaud) cứ rúc ra rúc rích. Hạnh phúc của đôi trẻ khiến hai con tim đã mỏi mệt càng trở nên chán chường.

Định mệnh là những thứ mà người ta đang nói về sự đổ vỡ này. Trong bộ phim “Mr. & Mrs. Smith”, Brad Pitt và Angelina Jolie vào vai hai sát thủ vô tình làm chung một nhiệm vụ. Họ phải giả làm vợ chồng, rồi nảy sinh tình yêu lúc nào không hay. Trong bộ phim “Allied” dự kiến ra rạp vào tháng 11 tới, Brad Pitt và nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard vào vai hai điệp viên cũng làm chung nhiệm vụ phải đóng giả làm vợ chồng để rồi tình giả thành thật.

Trên trường quay “Mr. & Mrs. Smith”, tin đồn Brad và Angelina “say nắng” nhanh chóng lan truyền thì nay trong trường quay “Allied”, lịch sử dường như lặp lại. Trong các hoạt động quảng bá phim “Mr. &Mrs. Smith”, Angelina dành cho Brad những lời có cánh thì bây giờ, Marion không ngừng ca ngợi bạn diễn của mình. Cả Jennifer Aniston lẫn Angelina Jolie đều đệ đơn ly hôn Brad Pitt sau khi các phim kể trên đóng máy. n

Kỳ tới: “Tình chỉ đẹp khi còn dang dở”

Thùy Trang

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.