Angelina Jolie và Brad Pitt

Bên nhau 12 năm, có với nhau 6 con (3 con ruột, 3 con nuôi), việc Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vẫn là đề tài nóng. Họ từng được xem là hình mẫu gia đình Hollywood, bền chặt, yêu thương nhau vượt bao thử thách của cuộc sống danh tiếng luôn có cánh săn ảnh đeo bám đêm ngày. Họ thường xuất hiện với nụ cười rạng rỡ cùng du lịch, mua sắm...

Chuyện tình Brangelina với những đứa con “trái cà, trái bí” cùng nhau đi khắp nơi trên thế giới trở thành một điều thật đẹp. Nó khiến người hâm mộ cặp đôi này cảm thấy hạnh phúc, nhen nhóm niềm tin vào tình yêu mãnh liệt vượt qua được áp lực danh tiếng, thị phi thường vây quanh người nổi tiếng. Nó khiến cho các cô gái trẻ mơ ước về một hình mẫu tình yêu tương tự giữa thời điểm Hollywood hiếm có cuộc hôn nhân nào bền chặt.

Nhưng tất cả cũng chấm hết khi Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, hình mẫu sụp đổ. Cuộc hôn nhân 2 năm bị cho là “mồ chôn” tình yêu. Vụ chia ly này của Brangelina cũng là vết dao chặt đứt niềm tin vào tình yêu bền chặt của không ít người hâm mộ họ.

Johnny Depp và Amber Heard

“Cướp biển” Johnny Depp cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh bị vợ Amber Heard đệ đơn ly hôn. Cả hai bên nhau chỉ mới 15 tháng, không có con chung. Trong đơn xin ly hôn , Amber Heard đề nghị được cấp dưỡng. Tuy nhiên, sau đó, một cuộc chiến pháp lý bùng nổ khi Amber tố Johnny bạo hành cô. Vụ việc dẫn đến lùm xùm dữ dội và Johnny Depp đồng thuận đền bù tiền cho Amber để kết thúc mọi việc.

Tình trạng hôn nhân của Johnny Depp bị chú ý kể từ khi anh một mình đơn lẻ trên thảm đỏ quảng bá phim mới “Alice through the looking glasss” ở Los Angeles – Mỹ. Cả hai không đi bên nhau trước công chúng kể từ giữa tháng 4. Những thông tin tan vỡ các cặp đôi thường đươc báo chí lan tỏa trước khi khổ chủ lên tiếng công bố.

Johnny Depp và Amber gặp nhau lần đầu năm 2009 khi đóng cùng trong bộ phim “The Rum Diary”. Khi đó, Johnny Depp sống cùng bạn gái lâu năm Vanessa Paradis và hai người con của họ. Đầu năm 2012, Johnny và Vanessa tuyên bố kết thúc 14 năm bên nhau và sau đó Johnny Depp công khai yêu Amber.

Ben Affleck và Jennifer Garner

Ben Affleck và Jennifer Garner năm 2015 xác nhận đã đường ai nấy đi chỉ một ngày sau kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Cặp đôi này có ba con chung: Violet, 9 tuổi, Seraphina, 6 tuổi và Samuel, 3 tuổi. “Sau nhiều trăn trở và cân nhắc thận trọng, chúng tôi đưa ra quyết định khó khăn là ly hôn.

Dẫu không còn là vợ chồng, chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn thân thiết và cam kết sẽ cùng nhau nuôi dạy con cái nên người. Chúng tôi mong có được sự riêng tư trong thời điểm khó khăn nay. Đây là vấn đề riêng của gia đình chúng tôi và mong được tôn trọng. Cảm ơn các bạn đã thấu hiểu” – hai ngôi sao trên chia sẻ qua thông cáo chung. Trước đó, tin đồn hôn nhân Ben Affleck và Jennifer Garner rạn nứt đã lan toả nhiều trên các trang tin, báo mạng phương Tây. Tuy nhiên, cặp đôi này không thừa nhận, họ tiếp tục xuất hiện bên nhau trên phố, đập tan các tin đồn.

Một nguồn tin còn hé lộ với Us Weekly rằng cặp đôi này cũng cố gắng bằng cách đến gặp các chuyên viên tư vấn tâm lý về hôn nhân, gia đình để gỡ rối nhưng cuối cùng, hôn nhân của họ không còn giữ vững được nữa.

Megan Fox và Brian

Megan Fox và chồng Brian Austin Green đệ đơn ly dị năm 2015, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm. Trong hồ sơ gửi lên tòa, Megan và Brian nêu lý do ly hôn là vì những khác biệt không thể hàn gắn được. Megan và Brian gặp nhau khi cùng xuất hiện trong chương trình truyền hình Beverly Hills, 90210, khi đó Megan 18 tuổi còn Brian 30 tuổi. Cả hai hẹn hò và cưới năm 2010. Họ có 2 con trai.

Cả hai cũng từng được xem là cặp đôi đẹp Hollywood đã đường ai nấy bước.

Tom Cruise và Katie Holmes

Tom Cruise và Katie Holmes từng được xem là cặp đôi đẹp Hollywood nhưng họ cũng bất ngờ tan rã năm 2012. Khi đó, nhiều thông tin đồn đoán nguyên nhân ly hôn xuất hiện.

Nhưng trái ngược những dự báo về cuộc chiến ồn ào tại toà án, Tom và Katie dễ dàng đạt thoả thuận và kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp. Suri được giao cho Katie, cô toàn quyền chăm sóc con gái.

Bài: Minh Khuê (Nhiều nguồn)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.