Theo Sở cảnh sát Incheon, vào tháng 6, một công ty giải trí mới mở đã tổ chức buổi thi tuyển tìm kiếm 5 cô gái có năng khiếu âm nhạc, ngoại hình đẹp dự định thành lập nhóm nhạc nữ. Sau vòng thi tuyển cuối tháng 6, các học viên được chọn bắt đầu quá trình luyện tập nhưng giám đốc điều hành của công ty này tấn công tình dục 2 học viên.

Điều quan trọng, cả hai học viên trên đều ở tuổi vị thành niên. Giám đốc điều hành này còn giấu camera trong phòng thay đồ của các học viên. "Các nạn nhân chậm trễ trong việc báo cảnh sát vì lo ngại cơ hội gia nhập làng giải trí sẽ bị ảnh hưởng. Hiện chúng tôi đang mở rộng cuộc điều tra và nhiều khả năng còn nạn nhân khác" - cảnh sát cho biết.

Hàn Quốc lại dậy sóng bê bối tình dục

Cơ quan điều tra thuộc Sở Cảnh sát điều tra Thủ đô Seoul- Hàn Quốc cho biết đã hoàn tất hồ sơ giữa công tố viên yêu cầu truy tố một nữ nghệ sĩ, phát thanh viên nổi tiếng (tạm gọi là A) về tội bán dâm. A bị cáo buộc quan hệ tình dục với một người ông được gọi là B để đổi lấy 10 triệu won. B là một nhà đầu tư chứng khoán giàu có và cũng từng vướng bê bối mua dâm nghệ sĩ nổi tiếng trước đây. Ông này từng mua dâm một nữ ca sĩ gợi cảm và cô này bị tuyên án phạt vì hành động của mình.

B thừa nhận đã được một nhà môi giới giới thiệu A và cả hai hoàn tất thủ tục mua bán dâm. A thừa nhận có gặp gỡ B nhưng bác cáo buộc tham gia mua, bán dâm. Cảnh sát sau quá trình điều tra nhìn nhận lời khai của B đúng hơn A.

Mới đây, nam ca sĩ kiêm DJ Jung Joon Young bị một cô gái cáo buộc tội tấn công tình dục. Cô gái này được xác định là người yêu cũ của Joon Young. Nhưng sau đó vài ngày, đơn tố cáo đã bị rút lại. Phía công ty quản lý của Joon Young cho biết anh đã được tha bổng. Jung Joon Young thừa nhận có quay phim trong lúc quan hệ tình dục nhưng không phải từ máy quay ẩn. Cả hai đều đồng ý và anh cũng đã xóa video clip sau đó không lâu.

 Nam ca sĩ kiêm DJ Jung Joon Young

Nam ca sĩ kiêm DJ Jung Joon Young

Ngày 27-9, phía công ty quản lý của Joon Young cho biết diễn viên này đã tự nguyện nộp điện thoại của mình cho cảnh sát điều tra. Anh muốn phối hợp tốt nhất để chứng minh những gì mình công bố là sự thật. Phía cảnh sát cho rằng nguyên đơn đã rút khiếu kiện, họ không cần phải điều tra thêm điện thoại.

Trước Joon Young, nam diễn viên kiêm ca sĩ Park Yoo Chun khốn đốn khi bị 5 cô gái cáo buộc tấn công tình dục. Vụ việc đã được giải quyết nhưng hình ảnh của Yoo Chun trong mắt công chúng khó trở lại như ban đầu.

M.Khuê (Theo Allkpop,Soompi)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.