Tom Hanks và Rita Wilson

Tom Hanks và người vợ thứ hai Rita Wilson đã gắn bó với nhau suốt 28 năm. Họ kết hôn từ năm 1988 và có hai con Chester, Truman. Vốn là những ngôi sao danh tiếng Hollywood, cuộc sống của họ cũng bao quanh bởi thị phi và hào nhoáng với vô số cám dỗ khác. Nhưng cả hai vẫn nắm chặt tay nhau vượt qua những khó khăn để vững bước trên đường đời.

Năm 2015, Rita Wilson chia sẻ thông tin bị ung thư vú phải phẫu thuật cắt núi đôi. Con trai Chester của họ chiến đấu với chứng nghiện ma túy phải nhập trại cai nghiện nhiều lần. Tom Hanks căng thẳng kiểm soát bệnh tiểu đường loại 2 và những phản ứng phụ trong quá trình điều trị. Những khó khăn này không làm cho cuộc sống hôn nhân của họ tan vỡ.

Will Smith và Jada Pinkett-Smith

Will Smith từng một lần tan vỡ hôn nhân và tìm thấy gia đình thứ hai với Jada Pinkett. Cả hai kết hôn năm 1997, có hai con là Willow và Jaden. Bên nhau suốt 19 năm, Will và Jada cũng nhiều lần dính tin đồn ly hôn, vợ chồng chỉ còn trên danh nghĩa... nhưng họ vẫn bên nhau.

Trong lần trả lời phỏng vấn về những tin đồn ly hôn, Will Smith nói vợ chồng anh cũng từng tự hỏi chìa khóa của cuộc hôn nhân hạnh phúc là gì. Câu trả lời được đưa ra là không bao giờ bỏ cuộc. Cuộc sống hôn nhân với bất kỳ ai cũng thế chứ không riêng gì người nổi tiếng, sẽ có nhiều thử thách chẳng dễ dàng. Tuy nhiên, dù chúng khổ sở, đau đớn thế nào, anh và vợ cũng quyết lòng không bỏ cuộc.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Sarah Jessica Parker và Matthew cưới nhau đã 19 năm. Cả hai liên tục dính tin đồn ly thân, sống với nhau chỉ vì các con hơn là còn tình yêu. Thế nhưng, tất cả chỉ là tin đồn, họ vẫn gắn bó mỗi ngày, tay trong tay trên thảm đỏ, dập tắt những đồn thổi.

Michael Douglas và Catherine Zeta Jones

Họ tổ chức đám cưới năm 2000, trải qua bao tháng ngày đối mặt với vô số thử thách, nhưng tình yêu nồng cháy của họ đã chiến thắng. Sau tất cả những gì xảy đến, họ trở lại bên nhau. Năm 2010, Michael Douglas bị ung thư vòm họng và đối mặt với quá trình điều trị lâu dài. Vì căng thẳng do bệnh tật của chồng, công việc, chăm sóc con, Catherine Zeta Jones phải hai lần vào trại cai nghiện điều trị tâm lý.

Khi tái hợp bên nhau, Michael Dougla nói: “Catherine thật tuyệt vời! Chúng tôi có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau”.

John Travolta và Kelly Preston

Họ cưới nhau năm 1991, bền chặt đến ngày nay. Cả hai thường xuyên tham gia tư vấn hôn nhân và tin rằng điều này giúp cuộc sống hôn nhân của họ tốt hơn.

Bài: Minh Khuê (Tổng hợp)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.