Với phương châm “không để công nhân lao động (CNLĐ) nào không có Tết”, Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm nay, Công đoàn Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tiếp tục kết hợp với Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức chương trình “Tết sum vầy” - đem niềm vui và sự ấm áp đến với 600 gia đình công nhân có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, không có điều kiện về quê sum họp cùng với gia đình trong dịp Tết.

Bia Sài Gòn tiếp tục đồng hành cùng “Tết sum vầy”

Qua nhiều năm tổ chức, “Tết sum vầy” thực sự trở thành dấu ấn đẹp trong lòng CNVC-LĐ. Làm nên thành công của chương trình, ngoài sự cố gắng của tổ chức Công đoàn TP, không thể không kể đến những đóng góp của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, trong đó có Công đoàn Sabeco. Dịp Tết năm nay, Công đoàn tổng công ty đã hỗ trợ 500 triệu đồng và 500 thùng bia Sài Gòn. Không dừng lại ở đó, trong đêm hội “Tết sum vầy”, đội văn nghệ Bia Sài Gòn còn đem đến một chương trình văn nghệ hấp dẫn, nhiều màu sắc, mang không khí xuân tươi vui đến với tất cả anh chị em công nhân.

Cùng với nỗ lực chăm lo cho CNVC-LĐ TP nói chung, Công đoàn tổng công ty cũng chú trọng việc chăm lo cho CB-CNV của tổng công ty trên toàn quốc nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Ông Đặng Quốc Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Sabeco, cho biết: “Đồng hành với người lao động dịp Tết năm nay, Công đoàn tổng công ty sẽ trao 185 phần quà (trị giá 2 triệu đồng/phần) cho CB-CNV có hoàn cảnh khó khăn, đang bị bệnh hoặc tai nạn lao động phải nghỉ dài ngày, các gia đình có con hoặc chồng đang là chiến sĩ bộ đội ở đảo Trường Sa…”. Đón nhận món quà ý nghĩa này, ông Nguyễn Xuân Thành, cựu trưởng ca bảo vệ của Nhà máy Bia Sài Gòn - Nguyễn Chí Thanh đã nghỉ hưu, chia sẻ: “Tôi đã nghỉ được gần 10 năm, vợ mất sớm, hiện đang nuôi con bị bệnh bại não, chậm phát triển không nói được. Nhưng năm nào cũng được Công đoàn tổng công ty cũng như Công đoàn nhà máy đến thăm hỏi hai bố con chúng tôi và tặng quà vào mỗi dịp Tết đến, tôi cảm động lắm. Xin chúc tổng công ty luôn luôn phát triển”.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.