Răng sứ Zirconia thuộc dòng răng sứ thẩm mỹ và cũng là sản phẩm phục hình được yêu thích hiện nay. Để giúp các bạn nhận biết được mẫu răng sứ này giữa rất nhiều loại răng sứ toàn sứ, chúng tôi sẽ dành bài viết này để phân tích chi tiết răng sứ Zirconia là gì? Ưu và nhược điểm của răng sứ Zirconia như thế nào?



Nhắc đến răng sứ Zirconia, khách hàng thường tỏ ra băn khoăn “răng sứ Zirconia và răng sứ Cercon – Loại nào tốt hơn?”. Để giải đáp được câu hỏi này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bản chất của răng sứ Zirconia là gì?


Răng sứ Zirconia là gì?


Răng sứ Zirconia là gì?


Răng sứ Zirconia là gì?


Là mẫu răng sứ toàn sứ được làm từ 100% chất liệu sứ Zirconia (ZrO2) – Một loại oxit của kim loại Zirconium (Zr), răng sứ Zirconia có đặc tính cứng chắc và màu trắng tự nhiên như răng thật. Do đó, phục hình sứ Zirconia sẽ đảm bảo cho chúng ta cả về mặt thẩm mỹ lẫn độ bền chắc và tính an toàn trong suốt thời gian sử dụng.


Ưu điểm của răng sứ Zirconia


Công nghệ sản xuất, chế tạo răng sứ hiện đại đã mang đến cho công chúng những mẫu răng sứ đẹp và chất lượng. Những ưu điểm của răng sứ Zirconia chúng tôi phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về giá trị của dòng sứ toàn sứ:


Tính thẩm mỹ cao


Cấu tạo sứ kép đã giúp cho răng sứ Zirconia duy trì được màu sắc trong suốt và sáng trắng tự nhiên lâu dài bên trong khoang miệng.


rang-su-zirconia-la-gi-2


Bọc răng sứ Zirconia đảm bảo an toàn cho răng miệng


An toàn đối với răng miệng


Không bị lộ viền đen khi ánh sáng chiếu vào và không gây ra phản ứng hóa học trong môi trường khoang miệng giúp cho nướu cũng như toàn bộ khung hàm luôn thoải mái cũng như an toàn.


Chính xác đến từng Milimet


Quá trình thiết kế sườn răng sứ Zirconia được thực hiện dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại, thế nên tính chính xác và chuẩn xác được đảm bảo ở mức cao nhất.


Bảo tồn răng thật tối đa


Khi bọc răng sứ Zirconia, chúng ta chỉ phải mài 0,5mm – 1mm mô răng giúp bảo tồn răng thật tối đa. Bên cạnh đó, mẫu răng sứ này còn hạn chế xuống mức thấp nhất sự cọ xát với răng lân cận nhờ lớp sứ láng bóng được chế tác công phu.


Nên phục hình răng sứ Zirconia hay Cercon?


Trở lại với thắc mắc “ bọc răng sứ Zirconia hay răng sứ Cercon – Loại nào tốt hơn?”, Chuyên gia chia sẻ rằng, răng sứ Cercon ra đời sau răng sứ Zirconia, thế nên nó khắc phục được một số hạn chế của Zirconia. Tuy nhiên, mỗi loại răng sứ có những ưu thế riêng, do đó việc lựa chọn răng toàn sứ nào để phục hình sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ và tình trạng răng hàm của từng khách hàng.


rang-su-zirconia-la-gi-3


Hàm răng đều đẹp và chắc khoẻ như ý


Bọc răng sứ Zirconia bao nhiêu tiền?


Sau khi tìm hiểu răng sứ Zirconia là gì? Ưu điểm của mẫu răng sứ? Bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ tổng quát dưới đây của Nha khoa Đăng Lưu để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất:


















































Loại răng sứGiá tiềnThời gian bảo hành
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown)1.000.000 vnđ/ Răng3 năm
Răng sứ kim loại Titan2.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ Cr Co 3.53.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia5.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia HT5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Cercon 5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Cercon HT6.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ toàn sứ ZoLid5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Bọc răng sứ sinh học trong ngày5.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ Lava Plus7.000.000 vnđ/ Răng15 năm
Răng sứ Scan7.000.000 vnđ/ Răng15 năm
– Venner sứ (Mặt dán sứ)6.000.000 vnđ/ Răng 10 năm 
– Venner sứ siêu mỏng (mài răng rất ít hoặc không mài răng)8.000.000 vnđ/ Răng10 năm
– Tháo Mão răng200.000 vnđ/ Răng 
– Cùi Giả200.000 vnđ/ Răng 

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu


The post Răng sứ Zirconia là gì? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Răng sứ Zirconia là gì?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.