Trong ngành nha khoa ngày nay càng được phát triển đã có những phương pháp chỉnh răng hô hàm trên cực kỹ hiệu quả. Tuy nhiên chỉ có 2 cách để chỉnh hàm hô hiệu quả nhất, đó chính là niềng răng và phẫu thuật vẩu hàm trên sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.


1. Xác định nguyên nhân hô để có giải pháp chỉnh răng hô hàm trên chuẩn nhất


Hô hàm trên hay hô hàm dưới thì cũng đều có nhiều kiểu khác nhau, trước khi tìm cách chữa thì bạn cần xác định được mình thuộc dạng hô nào?


+ Hô do răng?


+ Hô do xương hàm?


+ Hô do cả răng và xương hàm?


2. Chỉnh răng hô hàm trên bằng niềng răng


Niềng răng sử dụng khí cụ nha khoa là mắc cài hoặc khay niềng răng hô để kéo chỉnh răng hô vẩu là cách chỉnh răng hô hàm trên chính thống áp dụng cho tất cả các trường hơp hô do răng gây ra dù ở mức độ nặng hay nhẹ.


Bản chất của răng hô do răng là bởi sự mọc răng có những lệch lạc, bị sai thế, không song song với phương đứng.


Bản chất của niềng răng lại là sử dụng các mắc cài để làm răng di chuyển. Từ đó, răng sẽ được kéo lui vào trong với thế đúng, song song với phương thẳng đứng. Nhờ thế mà răng hết hô vẩu.


Xem thêm: Quá trình niềng răng sẽ thay đổi theo các giai đoạn như thế nào?


Top 2 Cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả Triệt để nhất 1


Niềng răng để chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả


Tuy nhiên mức độ chỉnh răng hô hàm trên do răng tới đâu là do kỹ thuật áp dụng quyết định. Nếu có công nghệ làm răng thẩm mỹ hiện đại và có bác sỹ giỏi đảm trách thì mới có thể yên tâm khi điều trị, tránh những rủi ro gặp phái.


Hiện tại, theo đánh giá của các chuyên gia chỉnh nha Quốc tế, niềng răng theo công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed hoặc niềng răng khay trong eCligner mới có thể cho hiệu quả chỉnh răng vẩu hàm trên hoặc vẩu hàm dưới tốt nhất. Công nghệ giúp di chuyển làm răng thẩm mỹ, đều đặn, hài hòa và hết hô vẩu, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn.


»»»  Tham khảo 2 phương pháp niềng răng hỗ trợ chỉnh nha tốt nhất tại nha khoa Paris dưới đây


  • Niềng răng mắc cài 3D Speed không đau nhức – hiệu quả triệt để

  • Niềng răng không mắc cài eCligner “bí mật” mang lại hàm răng đẹp

Nha khoa Paris hiện là đơn vị chính thống ứng dụng 2 công nghệ được chuyển giao từ nền nha khoa Pháp. Thực tế chỉnh nha qua nhiều ca thành công:


Top 2 Cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả Triệt để nhất 2


Top 2 Cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả Triệt để nhất 3


Các trường hợp răng bị hô và không đều được niềng chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả tại Paris


Họ đã chỉnh răng hô và thành công. Đến lượt bạn:


3. Chỉnh răng hô hàm nhờ phẫu thuật vẩu hàm trên


Phương pháp này áp dụng khi nguyên nhân gây ra răng hô vẩu là do sự phát triển và đưa ra quá mức của xương hàm trên so với xương hàm dưới và với cấu trúc tổng thể của khuôn mặt.


Hướng điều trị là giải phẫu hàm mặt để cắt bớt xương hàm trên và đẩy lùi vào trong hoặc kết hợp với dời hàm dưới ra ngoài sao cho hài hòa với nhau và với cả khuôn mặt.


Top 2 Cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả Triệt để nhất 4


Phẫu thuật vẩu hàm trên giúp chỉnh răng do xương hàm


Vấn đề đáng nói là ở chỗ, phẫu thuật vẩu hàm trên không dễ thực hiện. Tại Paris, chỉ những bác sỹ đã qua đào tạo chuyên sâu, tu nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình và có nhiều năm kinh nghiệm điều thành công thực tế mới được đảm đương điều trị chỉnh răng hô hàm trên bằng cách phẫu thuật cho bệnh nhân.


Bạn có thể kiểm chứng được điều này chỉ sau một lần đến Trung tâm và được trực tiếp bác sỹ chuyên sâu chỉnh nha và chỉnh hình hàm mặt tư vấn.


»»» Xem thêm: Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu khi thực hiện tại Paris


Trường hợp hô do cả răng và xương hàm cần kết hợp niềng răng và phẫu thuật hàm. 2 phương pháp chỉnh răng hô hàm trên này không thể thay thế cho nhau mà chỉ có thể bổ sung cho nhau mang lại hiệu quả.


Để biết trường hợp của bạn phù hợp với cách chỉnh răng hô nào, hãy gửi câu hỏi cho Nha khoa Paris theo form dưới đây. Các bác sĩ sẽ chẩn đoán và cho bạn lời khuyên hữu ích nhất.



XEM THÊM


  • NIỀNG RĂNG HÔ 3D SPEED CHỮA RĂNG HÔ HIỆU QUẢ đến 99%

  • Giá niềng răng hô mới và ưu đãi nhất 2018


The post 2 cách chỉnh răng hô hàm trên triệt để đã được kiểm chứng appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: 2 cách chỉnh răng hô hàm trên triệt để đã được kiểm chứng

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.