Mừng xuân Mậu Tuất 2018, Nha khoa Đăng Lưu gửi tới tất cả Quý khách hàng COMBO cạo vôi + tẩy trắng răng công nghệ cao chỉ 900.000 VNĐ (Giảm 50% so với giá gốc). Hi vọng rằng, các bạn sẽ có một mùa Tết trọn vẹn bên gia đình, bạn bè với nụ cười tươi sáng rạng ngời.


Hàm răng xỉn màu, vàng ố cùng những mảng cao răng xù xì bám chặt quanh chân răng ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý đón Tết của chúng ta phải không nào? Hãy chớp ngay cơ hội thẩm mỹ răng với chỉ 900.000 VNĐ để thắp sáng nụ cười – Tự tin đón xuân Mậu Tuất đang đến gần nhé!


Combo thẩm mỹ răng – Mừng xuân Mậu Tuất

Giảm 30% tẩy trắng Laser + Miễn phí cạo vôi răng

(2.800.000 VNĐ chỉ còn 1.750.000 VNĐ)

Giảm 50% tẩy trắng tại nhà + Giảm 50% cạo vôi răng

(1.800.000 VNĐ chỉ còn 900.000 VNĐ)

Bạn có thể tuỳ chọn 1 trong 2 gói Combo cạo vôi + tẩy trắng của Nha khoa Đăng Lưu nhé!


Cạo vôi răng sóng siêu âm hiện đại

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một trong những phòng khám được chú trọng trong việc đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe mà ngành Y tế đặt ra. Với đội ngũ Y Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ, nhẹ nhàng kết hợp với việc lấy vôi răng bằng sóng siêu âm với đầu insert siêu nhỏ, giúp len lỏi và làm sạch vôi răng một cách triệt để mọi ngóc ngách từ kẽ răng, thân răng và nằm sâu dưới nướu răng.


Sau khi vôi răng đã được lấy sạch, Bác sĩ sẽ đánh bóng bằng chất đánh bóng chuyên dụng để làm sạch các mảng bám còn sót lại, giúp bề mặt răng được láng mịn, hạn chế sự tích lũy của mảng bám trên bề mặt răng

Tẩy trắng răng công nghệ Laser

Không gây ê buốt răng, an toàn với cơ thể và duy trì kết quả dài lâu là những ưu điểm nổi bật của phương pháp tẩy trắng bằng Laser – Công nghệ hiện đại nhất hiện nay:

Không gây ê nhức răng

Với công nghệ ánh sáng xanh Laser tiên tiến kết hợp cùng thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn sẽ nhẹ nhàng cắt đứt các liên kết màu trên răng mà không gây xâm lấn đến cấu trúc của răng và không gây đau nhức cho hàm răng.


Làm trắng răng nhanh chóng

Tẩy trắng răng bằng Laser sử dụng ánh sáng xanh để kích hoạt thuốc tẩy thẩm thấu sâu vào các mô răng và men răng giúp loại bỏ máng bám gây ố răng nhanh chóng

An toàn với cơ thể

Nồng độ thuốc tẩy trắng được sử dụng theo quy định của Hiệp hội Nha khoa quốc tế, đảm bảo sức khoẻ răng hàm và sự an toàn men răng.


Duy trì kết quả dài lâu

Laser không chỉ giúp tẩy trắng mà còn có khả năng bù đắp những khuyết thiếu trên bề mặt men răng giúp khống chế tối đa những phân tử bám dính gây xỉn màu răng, duy trì hàm răng trắng sáng dài lâu.

Tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy có cách thức thực hiện tương đối đơn giản phù hợp với tất cả mọi người. Chỉ cần tiến hành theo đúng chỉ dẫn của Bác sỹ nha khoa, bạn hoàn toàn có thể tự thay lớp áo mới trắng sáng hơn cho hàm răng của mình một cách an toàn và nhanh chóng nhất.


Tại Nha khoa Đăng Lưu, trước khi hướng dẫn khách hàng đeo máng tẩy trăng, bác sỹ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng tổng quát để phát hiện cũng như điều trị kịp thời một số vấn đề nha khoa phổ biến như vôi răng, mảng bám,…. Sau đó, Bác sỹ sẽ làm một máng tẩy dựa theo mẫu dấu răng của từng người. Máng tẩy làm bằng nhựa Plastic mềm đã được kiểm định an toàn sẽ không gây tổn thương đến nướu hoặc gây dị ứng cho răng hàm.

Tại sao nên thẩm mỹ răng tại Nha khoa Đăng Lưu?

Là địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Tphcm, Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu được đông đảo khách hàng trong cũng như ngoài nước tín nhiệm và đánh giá cao với những dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế như tẩy trắng răng, niềng răng, cấy ghép Implant,… Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ Bác sỹ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị – công nghệ hiện đại.

Đội ngũ Bác sỹ RHM hàng đầu Việt Nam

Đội ngũ Bác sỹ RHM tại Nha khoa Đăng Lưu đều từng tu nghiệp ở nước ngoài và đã có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực phục hình răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha, tẩy trắng răng,… là Bác sỹ Nguyễn Quang Tiến; Lê Thị Thu Hồng; Tô Thị Thu Thuỷ; Bác sỹ Bùi Thạnh Trị; …Với kinh nghiệm điều trị thực tiễn dày dặn cùng kiến thức chuyên môn cao, các Bác sỹ đã giúp hàng trăm bệnh nhân tìm lại được nụ cười rạng ngời với hàm răng đều đẹp và trắng sáng tự nhiên.


Hỗ trợ đắc lực cho các Bác sỹ chuyên khoa trong quá trình khám chữa bệnh là những nhân viên kỹ thuật và điều dưỡng lành nghề. Hơn nữa, Trung tâm còn thường xuyên tạo điều kiện để họ tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên môn trong cũng như ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân.

Cơ sở vật chất – Trang thiết bị hiện đại

Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu được thiết kế và xây dựng hiện đại với các phòng ốc sang trọng, tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ chuẩn Y tế, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.


Trang thiết bị hiện đại, đồng bộ như: Hệ thống X – Quang toàn cảnh kỹ thuật số Panorex, X – quang Minray; Máy cắm ghép Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới; Máy cạo vôi siêu âm; Máy hủy kim sau 1 lần sử dụng bằng hồ quang điện; Máy hấp Autoclave,…

Thuốc và dụng cụ tẩy răng chất lượng

Thực tế có không ít nha khoa hoạt động khi chưa được Sở Y tế cấp phép, sử dụng hàng nhái hàng giả để hạ thành nhằm lôi kéo khách hàng. Điều này chính là nguyên nhân khiến nhiều người rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang. Đến Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được sử dụng thuốc và dụng cụ tẩy trắng răng tiêu chuẩn chất lượng, nhập khẩu chính hãng.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội thẩm mỹ răng chỉ 900.000 VNĐ của Nha khoa Đăng Lưu các bạn nhé! Cùng chào đón xuân Mậu Tuất rạng ngời với hàm răng trắng sáng và nụ cười toả sáng thôi nào!

 

Đang tải…

The post Combo thẩm mỹ răng mừng xuân Mậu Tuất chỉ 900.000 VNĐ appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: Combo thẩm mỹ răng mừng xuân Mậu Tuất chỉ 900.000 VNĐ

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.