Câu hỏi:

Thưa bác sỹ, em đang bị hô hàm nhưng có người bảo chỉ có phẫu thuật mới chữa được hô hàm. Vậy bác sỹ cho em hỏi bị hô hàm có niềng răng được không ạ mong bác sỹ giải đáp chi tiết cho em, em cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Thục Anh – Hà Nội).


Trả lời :

Chào bạn Thục Anh!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Trường hợp bị hô hàm có niềng răng được không?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


Hô hàm là một trong những dạng hô miệng cơ bản nhất, còn phổ biến hơn cả hô do răng. Vì hô hàm bắt nguồn từ sự phát triển và đưa ra quá mức của xương hàm so với hàm còn lại và so với răng. Đây là yếu tố liên quan nhiều đến tính di truyền và có tới 70% số người răng hô là do di truyền.


Hô hàm có niềng răng được không? Giải đáp từ chuyên gia 1Hô hàm có niềng răng được không?


Bị hô hàm có niềng răng được không?


Với trường hợp hô răng sự mọc răng thì chỉ niềng răng mới có thể khắc phục được. Nhưng liệu bị hô hàm có niềng răng được không? Thực tế là niềng răng lúc này đã không còn ý nghĩa nữa. Khi đó, phẫu thuật trượt hàm mới đem lại hiệu quả thực sự.


Cho nên đối với hô hàm, phẫu thuật là biện pháp tối ưu nhất. Chỉ khi hô hàm rất nhẹ mà niềng răng vào đôi chút mới khắc phục được tình trạng hô. Tuy nhiên, tình huống này rất ít và không phổ biến, không phải ai cũng áp dụng hiệu quả được.


Trường hợp của bạn nếu chỉ được chẩn đoán là hô hàm và răng mọc hoàn toàn bình thường, vẫn đều đặn và không bị chìa ra ngoài thì chỉ có thể phẫu thuật chỉnh hàm để điều trị. Đây cũng là tình huống chỉnh răng hô không cần niềng răng giúp tiết kiệm thời gian.


Sự lo lắng của bạn khi phải phẫu thuật chỉnh hàm hô thẩm mỹ là điều dễ hiểu. Vì muốn phẫu thuật chỉnh hàm hô thành công cần phải được bác sỹ giỏi, chuyên sâu và am hiểu về cấu trúc giải phẫu hàm mặt thực hiện.


Cách khắc phục tình trạng hô hàm


Để yên tâm hơn, bạn có thể đến Nha khoa Paris. Bác sỹ phụ trách phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt của trung tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm, trải qua nhiều ca chỉnh hàm thành công ở mức độ phức tạp, đã từng được đào tao tại Pháp và tu nghiệp thự tế nhiều năm ở bệnh viện Răng hàm mặt hàng đầu Hoa Kỳ là bệnh viện Forsyth. Ngoài tay nghề và kinh nghiệm, bác sỹ còn có khả năng phán đoán, khắc phục khủng hoảng phẫu thuật rất đáng nể, lại có mắt thẩm mỹ tốt nên có thể giúp bạn tạo ra tỷ lệ chỉnh hàm đạt độ hài hòa nhất với ca điều trị thành công tối đa.


Xem thêm: Trước và sau khi niềng răng hô tại Nha khoa Paris

Để được tư vấn chính xác hơn về trường hợp bị hô hàm có niềng răng được không bạn cần được trực tiếp các bác sỹ thăm khám nên tốt nhất bạn nên liên hệ về trung tâm theo các thông tin chi tiết dưới đây, các chuyên viên sẽ hỗ trợ bạn những thông tin cần thiết và hướng dẫn bạn đặt lịch khám với bác sỹ chuyên sâu phụ trách phẫu thuật chỉnh hình giỏi của trung tâm. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM


  • Chi phí phẫu thuật hàm hô có giá hợp lý nhất tại nha khoa Paris

  • Địa chỉ phẫu thuật hàm hô chuẩn nhất tại Hà Nội đảm bảo không sai khác


The post Trường hợp bị hô hàm có niềng răng được không? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Trường hợp bị hô hàm có niềng răng được không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.