Câu hỏi:

Chào bác sỹ, mong bác sỹ giải đáp cho em là 35 tuổi có niềng răng được không? Em hiện 35 tuổi rồi mà hàm răng khấp khểnh, không đều. Em thấy mọi người bảo nên đi niềng răng nhưng em vẫn băn khoăn không biết độ tuổi của mình có thể niềng răng được không? Rất mong nhận được lời tư vấn chính xác từ bác sỹ. Em xin cảm ơn! (Trần Trúc Quỳnh).


Trả lời :

Chào bạn Trúc Quỳnh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “35 tuổi có niềng răng được không?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


1. 35 tuổi có niềng răng được không?


35 tuổi có niềng răng được không 1


35 tuổi niềng răng có được không? 


Với chỉnh nha hiện đại, giới hạn độ tuổi niềng răng đã được gia tăng nên đã có thêm nhiều bệnh nhân ở những khoảng tuổi khó niềng răng trước đây giờ đã có thể hy vọng chỉnh nha được hiệu quả.


Giới hạn tuổi có thể niềng răng hiệu quả là khoảng từ 6 – 50 tuổi. Trong khoảng độ tuổi này, niềng răng càng sớm càng tốt. Vì khi còn ít tuổi, răng mới mọc, xương hàm chưa ổn định nên dưới tác động của lực kéo mắc cài, răng di chuyển dễ dàng. Càng nhiều tuổi xương hàm càng cứng chắc và khó đáp ứng được lực xiết khi niềng răng.


Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng 35 tuổi có niềng răng được không vì khi nhiều tuổi mà muốn niềng răng thì vẫn hy vọng có thể đạt được hiệu quả, chỉ là thời gian thực hiện sẽ kéo dài lâu hơn thôi.


2. Tại nha khoa Paris 35 tuổi có thể niềng răng thành công với 3D Speed


Nếu được thực hiện chỉnh nha bởi bác sỹ có chuyên môn cao và sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại thì vấn đề 35 tuổi có niềng răng được không có lẽ sẽ không còn là vấn đề. Tại nha khoa Paris, các bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha, có trình độ Quốc tế sẽ trực tiếp chỉnh nha cho bạn bằng công nghệ hiện đại niềng răng mắc cài 3D Speed.


35 tuổi có niềng răng được không? Lời khuyên từ chuyên gia 2


Công nghệ niềng răng 3D Speed – Đẩy nhanh tốc độ chỉnh nha 


Đây là công nghệ niềng răng mang đến khả năng tạo lực xiết rất ổn định và bền bỉ, đảm bảo không có sự sai khác nào so với chỉ định lực mong muốn của bác sỹ. Cho nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề 35 tuổi có niềng răng được không.


3. Quy trình gắn mắc cài niềng răng tại nha khoa Paris 


Gắn mắc cài niềng răng không phải là kỹ thuật phức tạp nhưng cũng đòi hỏi phải thực hiện chính xác, tỉ mỉ, cần thận để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất. Tại nha khoa Paris, thao tác này luôn được tiến hành theo đúng quy trình. Dưới đây là cận cảnh một ca gắn mắc cài tại nha khoa Paris mà bạn có thể tham khảo:


Quy trình lắp mắc cài niềng răng


Quy trình gắn mắc cài niềng răng tại nha khoa Paris 


Nếu cần được tư vấn trực tiếp từ các bác sỹ về công nghệ cũng như cần được thăm khám cụ thể để biết 35 tuổi có niềng răng được không, bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm theo hotline 19006900 hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN theo form mẫu dưới đây, mọi thắc mắc sẽ được hồi đáp sớm nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM


  • Bao nhiêu tuổi thì đeo niềng răng mới có hiệu quả nhanh nhất?

  • Bảng giá niềng răng 3D Speed tại nha khoa Paris mới nhất 2018


The post 35 tuổi có niềng răng được không? [Chuyên gia giải đáp chính xác] appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: 35 tuổi có niềng răng được không? [Chuyên gia giải đáp chính xác]

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.