Câu hỏi:

Thưa bác sỹ, em đang bị vẩu 2 răng cửa nhưng chưa biết làm như thế nào để có thể chỉnh 2 răng cửa bị vẩu được, chính vì vậy hôm nay em muốn hỏi bác sỹ cách nào chỉnh 2 răng bị vẩu mà không gây ảnh hưởng tới răng? mong bác sỹ tư vấn chi tiết cho em, em cảm ơn bác sỹ! ( Phương Liên – Hà Nội).


Trả lời :

Chào bạn Phương Liên!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giải pháp chỉnh 2 răng cửa bị vẩu hiệu quả nhất” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


Cách chỉnh 2 răng cửa bị vẩu (hô) an toàn hiệu quả nhanh nhất 1


Chỉnh 2 răng cửa bị vẩu hiệu quả tại Nha khoa Paris


Với trường hợp răng cửa vẩu của bạn thì có hai cách để khắc phục là bọc răng sứ và niềng răng. Trong hai phương pháp này thì niềng răng vẫn được xem là giải pháp lý tưởng hơn cả vì thỏa mãn được tiêu chí bảo tồn răng thật tối đa, không xâm lấn răng và nướu lại cho giá trị chỉnh răng cửa bị vẩu về đúng vị trí hài hòa với toàn cung răng, hỗ trợ tạo ra vòm hàm và khớp cắn hài hòa với nhau hơn. Dẫu có mất nhiều thời gian nhưng sau chỉnh nha, bạn sẽ không phải đối mặt với những vấn đề phiền phức có thể phát sinh.


Đối với cách bọc răng sứ, lợi thế lớn nhất là có thể chỉnh răng cửa vẩu nhanh chóng với mức độ thẩm mỹ cao nhất. Sau bọc sứ, răng không chỉ hết vẩu mà còn trắng đẹp hơn. Tuy nhiên, phương pháp này lại có hạn chế cơ bàn là xâm lấn răng thật do thao tác mài cùi răng để làm chụp răng sứ. Bởi vậy, sự tồn tại của chụp răng sứ bên trên cùi răng thật thực chất là hai khối được gắn lại với nhau. Cho nên, nguy cơ có thể xảy ra với răng vẩu được bọc sứ là sự kênh lệch thân răng, dẫn đến hở kẽ, giắt thức ăn,… Thân răng sứ cũng không tồn tại vĩnh viễn với bạn được mà có tuổi thọ nhất định. Tùy từng chất liệu sứ mà độ bền của răng sứ sẽ có số năm tồn tại tương ứng. Sau khoảng thời gian này bạn cần phải phục hình lại.


Cách chỉnh 2 răng cửa bị vẩu hiệu quả nhất


Bạn có thể căn cứ vào những đặc điểm trên của hai phương pháp này và lựa chọn cách chỉnh 2 răng cửa bị vẩu phù hợp với mong muốn của mình nhất. Nhưng nếu muốn có kết quả chỉnh răng vẩu vĩnh viễn thì nên niềng răng là tốt nhất.


Khi niềng răng vẩu tại Paris, bạn chỉ phải vượt qua trở ngại duy nhất đó là thời gian niềng răng. Về kỹ thuật chỉnh nha, bác sỹ sẽ áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed để điều trị cho bạn.


Cách chỉnh 2 răng cửa bị vẩu (hô) an toàn hiệu quả nhanh nhất 2Công nghệ niềng răng 3D Speed mang lại hiệu quả không ngờ


Đây là thế hệ công nghệ chỉnh nha hàng đầu hiện nay, được các chuyên gia chỉnh nha thế giới đặc biệt đánh giá cao. Công nghệ do chính các bác sỹ của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth sáng chế thành công với những ưu điểm vô cùng vượt trội, cụ thể như sau:



1. Giúp chỉnh vẩu răng cửa thẳng hàng, hài hòa các khớp cắn


2. Đảm bảo đúng lộ trình dự kiến với độ chính xác cao,


3. Tình trạng răng cửa vẩu hoàn toàn ổn định sau kết thúc điều trị,


4. Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát hay bung tuột mắc cài, an toàn tuyệt đối.



Thực tế đã có không ít trường hợp vẩu 2 răng cửa được điều trị bằng công nghệ này cho hiệu quả cao chỉ trong thời gian ngắn.


Bạn có thể liên hệ trực tiếp về Nha khoa Paris theo các thông tin chi tiết dưới đây để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn cho trường hợp của bạn nên chỉnh răng cửa bị vẩu như thế nào và giá trị ưu việt của công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed để chỉnh 2 răng cửa bị vẩu hiệu quả nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM




  • Chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền là bảng giá hợp lý và ưu đãi nhất?




  • Quá trình di chuyên khi niềng răng mắc cài theo từng giai đoạn chuẩn nhất






The post Giải pháp chỉnh 2 răng cửa bị vẩu hiệu quả nhất appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Giải pháp chỉnh 2 răng cửa bị vẩu hiệu quả nhất

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.