Mặt dán sứ Veneer là xu hướng thẩm mỹ răng được đón nhận nồng nhiệt trên toàn thế giới. Răng sứ Veneer là gì mà có sức thu hút mạnh mẽ đến vậy ? chúng ta cùng tìm hiểu nhé!



Mong muốn hàm răng trắng sáng và đều đẹp hơn, khách hàng đã lựa chọn giải pháp phục hình sứ thẩm mỹ Veneer. Vậy bản chất của răng sứ Veneer là gì? Trường hợp nào phù hợp với mẫu răng sứ siêu mỏng này?


rang-su-veneer-la-gi-1


Bọc răng sứ Veneer cải thiện thẩm mỹ răng hàm


Răng sứ Veneer là gì?


Là mặt dán sứ siêu mỏng, răng sứ Veneer là kỹ thuật phục hình răng phổ biến tại nhiều quốc gia Châu Âu.  Với kích thước chỉ khoảng 0.5 mm , miếng dán sứ Veneer sẽ được dán trực tiếp vào bề mặt ngoài của răng giúp thay thế men răng hoàn hảo.


Ưu điểm của răng sứ Veneer


Răng sứ Veneer là bước cải tiến vượt bậc giúp cải thiện màu sắc và hình dáng răng thật một cách tự nhiên nhờ những ưu điểm nổi trội sau đây:


Màu sắc sống động như răng thật


Màu sắc của sứ Veneer trong suốt giống men răng thật nên rất khó nhận diện. Do đó, sau khi bọc sứ Veneer, bạn có thể thoải mái và tự tin giao tiếp với người đối diện.


Bền chắc theo thời gian


Mặc dù, kích thức siêu mỏng, thế nhưng răng sứ Veneer có tính chịu lực và chịu nén rất tốt giúp hạn chế tối đa hiện tượng bị gãy vỡ hoặc sứt mẻ.


rang-su-veneer-la-gi-2


Mặt dán răng sứ Veneer không dẫn điện, dẫn nhiệt


Thân thiện với cơ thể


Chất liệu sứ lành tính nên thân thiện với cơ thể con người và nhanh chóng thích nghi với hàm mà không gây ra bất kì dị ứng hay biến chứng nào nguy hại đến sức khỏe người bệnh.


Không dẫn nhiệt và không dẫn điện


Sự tăng giảm đột ngột nhiệt độ trong khoang miệng khi ăn uống hoặc vệ sinh có thể dẫn đến tình trạng rối loạn hoạt động các mạch máu và gây viêm tủy răng. Với đặc tính không dẫn điện và không dẫn nhiệt, bọc sứ Veneer đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ răng miệng.


Ai nên bọc răng sứ Veneer?


Bác sỹ nha khoa thường chỉ định bọc sứ Veneer cho những trường hợp cụ thể dưới đây:


Răng có hình dáng, màu sắc và đường nét không đẹp


Răng bị nứt hoặc gãy vỡ nhẹ


Răng thưa hở kẽ, bề mặt răng bị sứt mẻ


Răng nhiễm màu kháng sinh không thể khắc phục bằng phương pháp tẩy trắng


Mong muốn có được hàm răng trắng sáng và đều đẹp hơn


Nếu hàm  răng của bạn đang gặp phải 1 trong những vấn đề kể trên, hãy đến Nha khoa để tiến hành bọc răng sứ Veneer lấy lại hàm răng khoẻ đẹp như ý nhé!


rang-su-veneer-la-gi-3


Phù hợp với những trường hợp răng bị tổn thương nhẹ


Thời gian tồn tại của răng sứ Veneer có thể lên tới 15 năm nếu chúng ta chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách. Vì vậy, sau khi bọc sứ Veneer, các bạn cần thực hiện chế độ ăn uống và vệ sinh răng hàm khoa học như sau:


Đánh răng 2 lần mỗi ngày bằng bàn chải lông mềm


Dùng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng


Súc miệng thường xuyên để tiêu diệt vi khuẩn


Hạn chế ăn đồ quá cứng, quá dai hoặc quá nóng, quá lạnh


Tránh tác động lực vào răng bọc sứ


Răng sứ Veneer là gì? Ưu điểm ra sao và ai nên bọc sứ Veneer? Tất cả đã được bật mí rõ ràng trong bài viết này. Để biết chi phí và quy trình bọc sứ Veneer như thế nào? các bạn hãy đến gặp Bác sỹ nha khoa ngay hôm nay.


The post Răng sứ Veneer là gì? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Răng sứ Veneer là gì?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.