Chỉ sau hơn 1 tuần công bố, số lượng khách hàng đăng ký tham gia Hội thảo Niềng răng Toàn Diện Thanh Thiếu Niên đã vượt xa so với con số dự kiến. Do đó, ban lãnh đạo Nha khoa Đăng Lưu quyết định kéo dài buổi hội thảo đến hết ngày 01/07/2018 thay vì chỉ tổ chức trong một buổi sáng như kế hoạch ban đầu.


Hội thảo Niềng Răng Toàn Diện Thanh Thiếu Niên là sự kiện chỉnh nha chuyên sâu do Nha khoa Đăng Lưu phối hợp cùng Công Ty Cp Bệnh Viên Răng Hàm Mặt Sài Gòn, Nha khoa Việt Pháp và Nha khoa Toàn Sứ tổ chức nhằm giúp quý bậc phụ huynh và các bạn trẻ nâng cao nhận thức về việc chăm sóc răng miệng cũng như tầm quan trọng của việc chỉnh nha đúng thời điểm. Theo dự kiến, Hội thảo sẽ triển khai trong quy mô từ 150 – 200 người, tuy nhiên số lượng khách hàng đăng ký tham gia tính đến thời điểm hiện tại đã vượt xa con số này.


Vì vậy, chúng tôi đã bàn bạc và thống nhất sẽ tổ chức xuyên suốt ngày 01/07/2018 thay vì chỉ tổ chức trong một buổi sáng. Nếu bạn đã bỏ lỡ suất tham dự Hội thảo vào buổi sáng, hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ ngay từ bây giờ để có cơ hội gặp gỡ Chuyên gia niềng răng của chúng tôi vào buổi chiều nhé!


Sự quan tâm của đông đảo khách hàng là động lực để Nha khoa Đăng Lưu tiếp tục triển khai những chương trình ý nghĩa và thiết thực như “Hội thảo Niềng răng Toàn Diện Thanh Thiếu Niên”. Chúng tôi tin rằng, thông qua sự kiện Nha khoa chuyên sâu bàn về tầm quan trọng và lợi ích của việc niềng răng đúng thời điểm sẽ góp phần xây dựng nền tảng tinh thần & sức khỏe vững chắc giúp các bạn trẻ tự tin chinh phục những thử thách phía trước để vươn tới một cuộc sống hạnh phúc – Một tương lai rạng ngời.

Không chỉ cung cấp những kiến thức quan trọng về phương pháp niềng răng chỉnh nha cho thanh thiếu niên, trong sự kiện này – Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách hàng những món quà và ưu đãi niềng răng vô cùng giá trị:

Giảm 20% cho tất cả các loại niềng răng

Trả góp O lãi suất

Bốc thăm Miễn phí niềng răng


1 giải nhất: Miễn phí niềng răng mắc cài

2 giải nhì: Giảm 50% niềng răng mắc cài

5 giải ba: Miễn phí 2 tháng niềng răng 3D Clear 


Quà tặng hấp dẫn

Kem + bàn chải đánh răng chính hãng

Voucher 1.000.000 khi sử dụng dịch vụ nha khoa khác


Đặc biệt

Trong hội thảo, Bs. Nguyễn Quang Tiến – Thạc sĩ niềng răng ĐH Y Munster, Đức (Nguyên B.S ĐH Y Dược Tp. HCM) cùng đội ngũ Chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trong câu lạc bộ niềng răng chuyên sâu TP.HCM sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc về niềng răng toàn diện cho thanh thiếu.


Một bất ngờ nữa mà chúng tôi muốn dành gửi tới Quý khách hàng đó là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Suni Hạ Linh – Khách hàng niềng răng không mắc cài của Nha khoa Đăng Lưu. Cô sẽ mang đến cho các bạn những chia sẻ thú vị về trải nghiệm chân thực nhất về quá trình chỉnh nha của một người trẻ từng mắc khuyết điểm răng miệng.

Thời gian đến Hội thảo chỉ còn hơn 3 ngày nữa thôi, mọi công tác chuẩn bị của chúng tôi đã gấp rút hoàn thành – Các bạn hãy nhanh tay Đăng Ký để không bỏ lỡ Hội thảo Niềng Răng Toàn Diện Thanh Thiếu Niên của Nha khoa Đăng Lưu tổ chức vào ngày 01/07/2018 tại khách sạn Palace ở 56 – 66 Nguyễn Huệ nhé!

The post “Cháy”ghế dự Hội thảo Niềng Răng Toàn Diện Thanh Thiếu Niên chỉ sau 1 tuần công bố appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: “Cháy”ghế dự Hội thảo Niềng Răng Toàn Diện Thanh Thiếu Niên chỉ sau 1 tuần công bố

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.