-Câu hỏi:

Chào bác sỹ Paris! Cháu nghe nói là có thể dùng máng nhựa trong suốt để niềng răng được, không biết có phải là phương pháp niềng răng Invisalign hay không? Nhưng qua tìm hiểu cháu thấy chi phí của phương pháp này cao quá. Không biết là tại Nha khoa Paris có phương pháp này không và mong tư vấn giúp cháu phải thế nào để được làm máng răng giá rẻ khi niềng răng ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đào Bích Ngọc – Hà Nội)


Trả lời :

Chào bạn Bích Ngọc!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Có cách nào làm máng răng giá rẻ để niềng răng không?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


Làm máng răng giá rẻ - NÊN hay KHÔNG nên?1


Có cách nào làm máng răng giá rẻ để niềng răng không?


Phương pháp làm máng niềng răng mà bạn đang nói đến chính là giải pháp Niềng răng bằng khay niềng răng Invisalign. Đây là một loại máng răng được thiết kế vừa khít với khuôn răng bằng nhựa trong suốt. Khi đeo khay này trên răng, những chiếc răng sẽ di chuyển để sắp xếp lại khuôn răng rất hiệu quả.


Đặc biệt, trong khi đeo khay niềng, người đối diện sẽ không phát hiện ra bạn đang niềng răng nên rất thẩm mỹ và kín đáo. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên thực hiện niềng răng bằng việc làm máng răng giá rẻ.


1/ Làm máng răng giá rẻ – Lợi bất cập hại:


Có 3 lý do để bạn không nên làm máng răng giá rẻ, cụ thể:


❎  Không mang lại hiệu quả chỉnh nha cao


Trên thực tế, việc chế tạo khay niềng ( máng răng) sẽ được thực hiện tại trung tâm Invisalign tại Hoa Kỳ dựa vào các thông số mà bác sĩ nha khoa gửi đến thì ngược lại, làm máng răng giá rẻ chỉ dựa vào mẫu dấu răng và sử dụng chất liệu nhựa thông thường thì hiệu quả chỉnh nha không cao, không hiệu quả dẫn đến kết quả không mong muốn.


❎Làm máng răng giá rẻ – Thời gian niềng răng kéo dài


Bởi ngay từ đầu, việc chế tạo các khay niềng răng không được chuẩn xác theo từng giai đoạn phát triển của răng cộng với việc sử dụng chất liệu nhựa thông thường ( tính đàn hồi tốt) nên thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơn so với việc dùng khay niềng Invisalign.


Số lượng máng răng thay vì hơn 20 cái thì làm máng răng giá rẻ sẽ tăng lên đáng kể, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và tiền của của bạn.


>> Bạn đọc quan tâm: Niềng răng không mắc cài là gì? Có ưu điểm gì nổi bật? 


Làm máng răng giá rẻ - NÊN hay KHÔNG nên? 2


Làm máng răng giá rẻ – Lợi thì ít – Hại thì nhiều


❎ Không đáp ứng tính an toàn tuyệt đối


Máng răng khi không khít sát với khuôn răng sẽ gây nên tình trạng cộm, vướng thậm chí sẽ khiến đau, ê buốt kéo dài ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Hơn thế nữa, sử dụng chát liệu nhựa thông thường sẽ không được sự kiểm chứng chất lượng, độ BPA  – đối với một số người có cơ địa nhảy cảm dễ bijd ị ứng môi, nướu.


Tiền đi liền với chất lượng, bạn sẽ hiểu vì sao niềng răng khay trong lại có giá thành cao đến vậy, câu trả lời ở ngay phía dưới với bảng giá niềng răng bằng khay trong chi tiết.


2/ Chi phí làm máng răng giá rẻ để niềng răng


Vấn đề lớn nhất của phương pháp ngậm máng răng để chỉnh nha là ở chi phí. Để niềng răng bằng phương pháp này, bạn sẽ phải chuẩn bị mức chi phí cụ thể sau đây:


CHI PHÍ CHỈNH NHA KHAY TRONG













DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Niềng Răng Khay Trong 3D Speed mức 1Trọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong 3D Speed mức 2Trọn gói100.000.000
Niềng Răng Khay Trong 3D Speed mức 3Trọn gói120.000.000

Nhìn vào bảng trên có thể thấy chi phí niềng răng khay trong khá là cao. Tại sao lại như vậy?


☑ Khay niềng được chế tạo tại Ngân hàng Invisalign tại nước ngoài:


Một ca chỉnh nha có thể gồm hơn 20 khay – đây là một bộ khay  niềng răng tiêu chuẩn. Bộ khay niềng này phải gửi tới Ngân hàng Invisalign để sản xuất. Bởi đó là nhà máy sản xuất Invisalign theo tiêu chuẩn y khoa Quốc tế duy nhất hiện nay. Tất cả những ca chỉnh nha Invisalign trên Thế Giới đều phải gửi Ngân hàng Invisalign sản xuất khay niềng.


☑Chất liệu khay niềng  cao cấp


Nhựa dùng để làm khay niềng Invisalign là nhựa nha khoa chuyển dụng, rất đặc biệt và việc thiết kế khay niềng cũng phải nhờ tới các chuyên gia nghiên cứu có kinh nghiệm về chỉnh nha để chế tạo khay niềng cùng phối hợp với phác đồ điều trị của bác sỹ tại Việt Nam để sản xuất ra bộ khay tương thích nhất. Quá trình niềng răng sẽ không phát sinh thêm chi phí.


Làm máng răng giá rẻ - NÊN hay KHÔNG nên? 3


Niềng răng không mắc cài tại nha khoa Paris với chi phí hợp lý


Như vậy, có thể thấy là chi phí niềng răng không mắc cài Invisalign phụ thuộc nhiều vào chi phí thiết kế khay niềng. Cho nên khó có thể làm máng răng giá rẻ hơn được bạn ạ. Tuy nhiên, nếu thực hiện chỉnh nha Invisalign tại Nha Khoa Paris, hiệu quả nẹp răng sẽ đảm bảo đem lại được hiệu quả khả quan nhất, tốt nhất cho bạn để có được hàm răng đều đẹp và thẩm mỹ như mong muốn.


>>>>> Niềng răng không mắc cài có tốt không? Lưu ý khi sử dụng<<<<<<


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ được hướng dẫn làm máng tẩy răng giá rẻ chi tiết. Những chi phí như thăm khám, chụp phim răng sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí, giảm bớt gánh nặng tiền bạc cho bệnh nhân.


Đội ngũ bác sỹ tại trung tâm cũng rất nhiệt tình tư vấn những điểm được và hạn chế của từng loại máng răng, làm máng răng giá rẻ thì khác biệt gì.


Bạn có thể liên hệ về Trung tâm để được tư vấn thêm về phương pháp này và mức chi phí làm máng răng giá rẻ thật cụ thể. Đôi khi cũng sẽ có những linh động riêng cho phù hợp với tình trạng răng thực tế của bạn nên cứ yên tâm là sẽ được ứng dụng dịch vụ niềng răng hợp lý nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy điền vào FORM bên dưới để đội ngũ tư vấn viên sẽ liên hệ với bạn, giải đáp chi tiết toàn bộ thắc mắc. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM:



  • Phương pháp niềng răng Invisalign có đau không?



  • So sánh niềng răng Invisalign và Clear Aligner


The post Làm máng răng giá RẺ NHẤT là bao nhiêu? Sao nó đắt vậy? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Làm máng răng giá RẺ NHẤT là bao nhiêu? Sao nó đắt vậy?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.