Niềng răng hô có thể tiêu tốn một khoảng thời gian rất dài của bạn. Một số trường hợp mất đến 3 năm mới có thể hoàn tất. Nha Khoa Paris có thể đem đến cho bạn giải pháp niềng răng hô nhanh nhất. Đừng để thời gian là lý do cản bước bạn!


1. Niềng răng hô nhanh nhất với công nghệ hiện đại


Sở dĩ công nghệ có thể tạo ra hiệu quả niềng răng hô nhanh nhất là do sử dụng thế hệ mắc cài linh động nhất hiện nay, với độ lưu trữ lực tối đa, cho khả năng tạo lực kéo chỉnh răng ổn định và rất bền bỉ. Nhờ thế, các răng di chuyển nhanh hơn, theo đúng mong muốn của bác sỹ điều trị.


Răng sớm đi vào vị trí thẩm mỹ hơn, đều đặn, thẳng hàng và hài hòa với nhau. Răng cửa được kéo lui vào trong và tương quan hài hòa với hàm răng dưới tạo nên khớp cắn chuẩn tỷ lệ chuẩn.


Làm sao để niềng răng hô nhanh nhất và đạt kết quả cao ?


Niềng răng hô nhanh nhất bằng hệ thống mắc cài linh động số 1


Mắc cài cần được được thiết kế bền chắc, tạo lực kéo ổn định, đồng thời không xảy ra các tình huống bung tuột mắc cài cần xử lý. Vì thế mà tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình niềng răng.


Xem thêm để biết >>>  Quá trình niềng răng hô thay đổi thế nào theo từng giai đoạn? <<<


2/ Vì sao niềng răng hô nhanh nhất với 3D Speed ?


Hiện nay, công nghệ niềng răng 3D Speed được các chuyên giá đánh giá rất cao vì có công nghệ này thể đem tới chất lượng chỉnh nha tuyệt vời, vượt trội so với công nghệ thông thường khác:


– Công nghệ giúp di chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ.


– Nhờ phần mềm phân tích thông minh Dolphin 11.7 mà hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị.


Niềng răng đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị, đồng thời giúp bạn giảm thiểu số lần đến thăm khám bác sĩ đột xuất.


– Lực tác dụng lên răng đều đặn, vì thế kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.


Làm sao để niềng răng hô nhanh nhất và đạt kết quả cao ?


Quá trình di chuyển của răng rất nhanh chóng và thuận lợi sau 6 tháng đeo niềng


Đây là những ưu điểm vượt trội mà các biện pháp niềng răng thông thường khó có thể hội tụ đầy đủ được đẻ giúp niềng răng hô nhanh nhất giống như công nghệ 3D Speed.


Công nghệ là giải pháp chỉnh nha đáng tin cậy mà bạn có thể áp dụng. Đây là công nghệ được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.


Các chuyên gia chỉnh nha thuộc Hiệp hội Nha khoa Quốc tế cũng đánh giá rất cao công nghệ này và khuyên dùng cho tất cả các trường hợp sai lệch răng.


Những giá trị vượt trội của công nghệ cũng đã được kiểm định và chứng nhận là hoàn toàn thực tế và đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế.


3/ Địa chỉ niềng răng hô nhanh nhất, ứng dụng công nghệ cao ?


Công nghệ Niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại hiện chỉ được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau khi đã thực hiện nhiều kiểm định khắt khe về năng lực và chuyên môn sâu.


Làm sao để niềng răng hô nhanh nhất và đạt kết quả cao ?


Công nghệ niềng răng hô nhanh nhất – độc quyền tại  Nha khoa Paris


Không những thế, Nha khoa Paris còn phải trải qua nhiều ca điều trị cụ thể mới được công nhận có đủ khả năng để ứng dụng và phát huy được các ưu điểm vốn có của công nghệ.


Cũng nhờ những ca điều trị thực tế này mà Nha khoa Paris mới chứng tỏ được năng lực niềng răng hô nhanh nhất đem lại niềm tin cho nhiều khách hàng và bệnh nhân.


Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi điều trị tại Nha khoa Paris và bạn cũng chỉ có cơ hội được niềng răng hô nhanh nhất bằng công nghệ 3D Speed hiện đại tại Trung tâm. Vui lòng liên hệ theo số hotline 1900.6900 hoặc Đăng Ký vào FORM dưới đây để được các bác sỹ tư vấn thêm các thắc mắc liên quan.



XEM THÊM:






  • HOT – Hình ảnh trước & sau khi niềng răng tại NK Paris




  • Niềng răng hô giá bao nhiêu tiền với công nghệ 3D Speed?








The post Làm sao để niềng răng hô nhanh nhất và đạt kết quả cao ? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Làm sao để niềng răng hô nhanh nhất và đạt kết quả cao ?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.