Sự phát triển của nha khoa hiện đại cho phép người bị thưa răng có thể khắc phục bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, cách làm khít răng thưa một cách chính thống, không gây xâm lấn và tổn thương răng thì không có giải pháp nào tốt hơn niềng răng mắc cài 3D Speed.


1. Tại sao Niềng răng 3D Speed là giải pháp làm khít răng thưa tốt nhất?


Bản chất của răng thưa là do răng mọc sai vị trí, hoặc thế răng bị lệch so với trục đúng của nó trên khuôn răng. Đôi khi là do sự phát triển không ổn định của xương hàm khiến cho các răng trên cung hàm bị xô lệch, vừa thưa, vừa khấp khểnh, vênh lệch và không đúng thế.


Do đó, muốn làm khít răng thưa hoặc chữa răng thưa triệt để, cần phải tác động vào chính căn nguyên gây răng thưa này.


Làm khít răng thưa 1


Niềng răng giúp làm khít răng thưa cho hàm răng đều đặn cân đối


Trong số tất cả các kỹ thuật nha khoa hiện thời, chỉ niềng răng mới tác động tạo lực kéo làm răng di chuyển để sắp xếp lại vị trí và thế mọc của răng sao cho thẩm mỹ nhất, sát khít với nhau. Và Niềng răng mắc cài 3D Speed là cônjg nghệ có thể tạo ra hiệu quả này theo cách ổn định, bền bỉ và chắc chắn nhất, cho hiệu quả dài lâu và an toàn nhất.


2. Làm khít răng thưa tiêu chuẩn Quốc tế


Công nghệ được các bác sỹ của bệnh viện nha khoa danh tiếng hàng đầu Hoa Kỳ là bệnh viện Forsyth nghiên cứu và ứng dụng thành công.


Những ca làm răng hết thưa thực nghiệm tại bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth đã cho thấy giá trị ưu việt của công nghệ và đã được các chuyên gia chỉnh nha Thế giới đánh giá cao. Sau khi kiểm định kết quả chỉnh nha thực tế, công nghệ đã được công nhận là giải pháp làm khít răng thưa hiệu quả, đạt tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế, có độ tin cậy cao, xứng đáng được tin dùng.


Làm khít răng thưa 2


Quy trình làm khít răng thưa tiêu chuẩn Quốc tế


3. Ưu điểm khi làm khít răng thưa bằng công nghệ niềng răng 3D Speed


Công nghệ Niềng răng 3D Speed cho phép chỉnh răng thưa ở nhiều mức độ với những ưu điểm vượt trội sau đây:


  • Giúp kéo chỉnh răng thưa sát khít, đều đặn, thẳng hàng với nhau và đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ, cho khuôn răng vẻ thẩm mỹ tối đa

  • Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo theo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, đảm bảo không xảy ra sai khác, bung sút mắc cài làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng

  • Cả răng và xương hàm đều thích ứng tốt với lực kéo răng và đảm bảo đạt được sự ổn định tương đối sau khi kết thúc niềng răng

  • Thời gian chỉnh nha được rút ngắn tối đa.

Làm khít răng thưa 3


Công nghệ mang nhiều ưu điểm nổi bật giúp làm khít răng thưa hiệu quả


Những ưu điểm này đã được kiểm chứng thực tế trong quá trình chỉnh răng thưa, răng hô, khấp khểnh cho nhiều bệnh nhân và khách hàng tại Trung tâm Nha khoa Paris sau khi được Forsyth chuyển giao công nghệ.


Paris đã phải trải qua rất nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn của bác sỹ và khả năng ứng dụng công nghệ mới của trung tâm mới được Forsyth ký quyết định chuyển giao công nghệ.


Hầu hết những bệnh nhân sau khi được chỉnh nha làm khít răng cửa thưa rất hài lòng với ca điều trị, răng bớt thưa, đều đẹp và ngay ngắn sau quá trình điều trị.


Bạn cũng có thể trải nghiệm công nghệ để làm khít răng thưa theo cách tốt nhất bằng cách liên hệ về trung tâm Nha khoa Paris theo hotline hoặc tư vấn online dưới đây. Tại đây, bạn sẽ được chỉnh nha đảm bảo mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chi phí điều trị.



XEM THÊM


  • Tìm hiểu về NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3D Speed tại Paris

  • Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền 2016 tại Nha khoa Paris?


The post Cách làm khít răng thưa cho vẻ đẹp hoàn hảo nhất appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Cách làm khít răng thưa cho vẻ đẹp hoàn hảo nhất

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.