Los Angeles Times cho biết quản lý của Lisa Masters ngày 18-11 xác nhận nữ diễn viên này qua đời vào đầu tuần. Cảnh sát ở Lima – Peru nói với AP rằng họ đang điều tra vụ này theo hướng tự tử và đã tìm thấy di thư ở hiện trường. Trong điện thoại, Lisa còn hướng dẫn cụ thể cách đưa thi thể cô ấy trở về với gia đình tại Mỹ.

 Lisa Masters rực rỡ trên thảm đỏ ở tuổi ngoài 50

Lisa Masters rực rỡ trên thảm đỏ ở tuổi ngoài 50

Sao phim “Cô gái xấu xí” qua đời vì tự tử

Lisa Masters đến Peru để làm công việc người mẫu, cô bị trầm cảm một thời gian trước khi treo cổ. Người quản lý cho biết gia đình Lisa hy vọng giới truyền thông đừng đào sâu nguyên nhân cái chết của cô.

Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, Lisa từng là phóng viên trước khi thành người mẫu, diễn viên. Cô tham gia khoảng 30 phim truyền hình và nhiều chương trình truyền hình thực tế khác. Lisa kết hôn cùng William Brooks, những năm gần đây người đẹp này giữ vai trò trụ cột kinh tế trong gia đình. Khi hay tin vợ qua đời, William Brooks vô cùng sốc.

Lo ngại chồng Lisa không đủ tiền đưa thi thể cô về Mỹ, bạn bè và người thân của cô đã lên trang GoFundMe kêu gọi hỗ trợ tài chính. Tính đến ngày 17-11, số tiền quyên góp trên trang này lên đến 30.000 USD.

Lisa và chồng

Lisa và chồng

M.Khuê (Theo Los Angeles Times, People, Daily Mail)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.