Theo thông tin đăng tải trên Variety ngày 26-10, nam diễn viên Anthony Delon là người đầu tiên đăng tải trên Instagram thông báo cái chết của Michael Massee. Người này viết lời thương tiếc cho bạn diễn cùng làm việc trong loạt phim truyền hình Pháp "Interventions" vào năm 2014. Thông tin chi tiết cùng nguyên nhân cái chết của Michael Massee chưa được tiết lộ.

Nam diễn viên Michael Massee

Nam diễn viên Michael Massee

Michael Massee là người đã bóp cò khẩu súng đạo cụ trong một cảnh quay theo đúng kịch bản trên trường quay phim "The crow" (Con quạ). Viên đạn từ khẩu súng bắn trúng Lý Quốc Hào gây tổn thương ổ bụng. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng Quốc Hào qua đời, khi đó anh 28 tuổi.

Một cuộc điều tra đã diễn ra với mọi nghi ngờ dồn lên Michael Massee nhưng nghi vấn xóa bỏ khi xác định tài tử này chỉ làm theo kịch bản. Anh nghĩ rằng đạn trong súng là loại đạo cụ chứ không nghĩ rằng nó gây sát thương. Michael Massee chỉ được phép dùng súng trong cảnh đó và không được sờ đến súng trước và sau cảnh quay nên chuyện anh lén đổi đạn là không thể xảy ra.

Sau cái chết của Quốc Hào, phim "Con quạ" vẫn ra rạp và thắng lớn. Michael Massee im lặng trước sự việc. Năm 2005, 12 năm sau vụ việc, anh mới chia sẻ rằng không ngờ mọi chuyện lại xảy ra, anh còn không đụng đến khẩu súng đạo cụ cho đến cảnh quay định mệnh. Anh bị mất ngủ nhiều đêm vì ám ảnh vụ việc, quay lại New York, nghỉ suốt 1 năm dài. Anh còn nghĩ rằng mình không vượt qua được cú sốc đó. Tuy nhiên, Michael mạnh mẽ hơn anh nghĩ, tiếp tục quay lại sự nghiệp diễn xuất và cùng vợ kinh doanh một chuỗi cửa hàng thời trang.

Lý Quốc Hào

Lý Quốc Hào

Nam diễn viên này tham gia 80 phim, được biết đến với những vai phản diện. Anh cũng góp mặt trong những "bom tấn": "Cat Woman", "The Amazing Spider - Man", "The Amazing Spider - Man 2", "The X-Files"... Nhiều đồng nghiệp bày tỏ thương tiếc Michael khi nghe tin anh ra đi vĩnh viễn. "Trái tim tôi trĩu nặng khi nghe tin anh qua đời. Anh ấy là người vô cùng tài năng, một tâm hồn nhân hậu, tôi vinh hạnh được biết và làm việc cùng anh ấy" - Angie Harmon viết.

M.Khuê (Theo Variety)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.