Chương trình là nơi những stylist, nhà trang điểm và người mẫu trẻ có cơ hội được thể hiện bản thân, đặc biệt là được truyền cảm hứng làm nghề từ những chuyên gia hàng đầu về từng lĩnh vực.

Các thành viên giám khảo của “Nâng tầm đẳng cấp – Biệt đội phong cách” Ảnh: ÂN NGUYỄN

Các thành viên giám khảo của “Nâng tầm đẳng cấp – Biệt đội phong cách” Ảnh: ÂN NGUYỄN

Giữ vai trò giám khảo quyền lực trong chương trình này là những tên tuổi hàng đầu trong từng lĩnh vực. Cùng với việc lên sóng tập đầu tiên, lúc 19 giờ 55 phút ngày 25-10 trên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam, “Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách” cũng chính thức ra mắt bộ ba thành viên ban giám khảo của chương trình: Á hậu Quốc tế Thúy Vân, chuyên gia trang điểm Nam Trung và chuyên gia stylist Lê Minh Ngọc.

Hình ảnh Vòng Audition của “Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách”, nơi các thí sinh thể hiện hết mình để tạo những ấn tượng đầu tiên và thuyết phục ban giám khảo để giành chiếc vé chính thức vào chương trình, sẽ được lên sóng trong 7 tập phát liên tục hằng ngày trên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

“Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách” gồm 85 tập, phát sóng từ 19 giờ 55 phút mỗi ngày trên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam. Trong đó, 13 live show được truyền hình trực tiếp vào mỗi thứ ba hằng tuần. Live show mở màn được truyền hình trực tiếp trên VTV6 vào 19 giờ 55 phút ngày 1-11.

H.Thu

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.