Anna Trương với phong cách trẻ trung được đánh giá là trưởng thành vượt bậc

Anna Trương với phong cách trẻ trung được đánh giá là trưởng thành vượt bậc

Anna Trương và nhóm nhạc LANDS của cô (gồm 9 thành viên là sinh viên Trường Cao đẳng Âm nhạc Berklee - Mỹ) là những nghệ sĩ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả . Biểu diễn những ca khúc như: "One day", "Maybe"; "Space", "Break The Noise"… với phong cách Neo-soul, Funk, Fusion, LANDS gây ấn tượng bởi chất nhạc mới lạ và sự tươi mới hiện đại. Giọng hát của Anna Trương cũng được đánh giá là tiến bộ vượt trội so với thời còn ở Việt Nam. Cô cũng được đánh giá là trưởng thành rất nhiều trong chất giọng cũng như cá tính âm nhạc

 Tuy nhiên Tùng Dương mới là tâm điểm của đêm diễn

Tuy nhiên Tùng Dương mới là tâm điểm của đêm diễn

Tuy nhiên, tâm điểm của đêm diễn là Tùng Dương. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Monsoon, Divo Tùng Dương giới thiệu đến khán giản album “Rễ cây” với những thử nghiệm của dòng nhạc điện tử do nhạc sĩ Quốc Trung phối khí. Phần biểu diễn của Tùng Dương cũng giới thiệu album mới của anh được truyền hình trực tiếp trên VTV1, tạo ấn tượng với hàng triệu khán giả truyền hình.

Tùng Dương chia sẻ lần đầu đến với chương trình cũng là lần đầu anh thử thách bản thân với những sự tươi mới mới đầy màu sắc, dưới áp lực không nhỏ của hàng ngàn khán giả trẻ có mặt tại Hoàng thành Thăng Long cũng như theo dõi trên truyền hình. Những ca khúc Tùng Dương biểu diễn tại đêm nhạc tối qua như “Con tằm”, “Mắt đêm”… đều tạo được dấu ấn với khán giả. Đặc biệt, “Oa oa” được coi là phần trình diễn ấn tượng nhất của nam ca sĩ này.

Rukhsana Merrise (Anh) cũng là một trong những nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn trong đêm nhạc 22-10. Sinh ra và lớn lên ở miền Tây London - Ahh, Rukhsana Merrise là sự kết hợp của dòng nhạc dân gian đương đại và những ảnh hưởng từ nước Mỹ như Kanye West, Frank Ocean, Haim và John Mayer. Rukhsana Merrise đã biểu diễn tại nhiều festival lớn như Glastonbury, Latitude trước khi có mặt tại Monsoon Music Festival 2016 vào tối qua.

 Ban nhạc Last Train khiến khán giả Việt phát cuồng

Ban nhạc Last Train khiến khán giả Việt phát cuồng

Last Train (Pháp) là ban nhạc Rock indie tài năng biểu diễn kế cuối tại đêm nhạc 22-10. Các chàng trai Pháp mang đến thứ âm nhạc tươi mới, đầy màu sắc và góp phần tạo nên một đêm nhạc “Gió mùa” thực sự đa dạng.

Trong năm vừa qua, Last Train có tới hơn 150 buổi biểu diễn. Ban nhạc đã xây dựng một trụ sở booking riêng, một hãng thu âm riêng, Cold Fame records, đã cho ra đời nhiều album, và đã tổ chức những tour riêng cho những ban nhạc khác mà họ yêu quý. Last Train cũng chính là ban nhạc đã chơi mở màn cho tour diễn của Coldplay trong năm 2016 vừa qua.

Goodluck đến từ Nam Phi là ban nhạc kết lại đêm nhạc thứ 2 của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2016. Ban nhạc mang đến những phần biểu diễn sôi động trong những ca khúc như: "Back in the day", "House", "Never seen the light",…

 Tối 23-10, ban nhạc huyền thoại Scorpion sẽ có buổi biểu diễn được chờ đợi trước khoảng 20.000 khán giả

Tối 23-10, ban nhạc huyền thoại Scorpion sẽ có buổi biểu diễn được chờ đợi trước khoảng 20.000 khán giả

Với chủ đề Văn hóa giao thông và thông điệp Đã uống bia, rượu - không lái xe, đêm nhạc cuối cùng của Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg với sự góp mặt của huyền thoại nhạc rock Scorpions, Idiotape, Dustee, Touliver… sẽ diễn ra vào tối 23-10 tại Hoàng thành Thăng Long.

Yến Anh, ảnh: Thuận Lê

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.